Học tiếng anh Online tại Oxford có gì đặc biệt?

Là một trong những trung tâm Tiếng Anh đầu tiên có mặt tại Hà Nội từ những năm 90s, hiện tại Oxford English UK Vietnam đang ngày thu hút các học viên trên địa bàn với mô hình đào tạo online tiên tiến và hiệu quả.


Bạn có thể học mọi nơi mọi lúc cùng Oxford IELTS online 7.0 +

Trên sứ mệnh, “Mang tới cho các học viên một môi trường học tập hoàn hảo và sáng tạo nhằm phát huy tối đa tiềm năng và phát triển các kỹ năng Tiếng Anh” Oxford English UK luôn không ngừng tìm kiếm những chương trình học tập tốt nhất cho mọi người. Theo đó, Oxford English UK đã chính thức hợp tác với Dokimi Inc để cùng nhau phát triển Chương trình đào tạo và test thử IELTS online “Oxford IELTS online 7.0 +”
Đến với chương trình đào tạo này, Oxford English UK sẽ cho bạn thấy được có rất nhiều điểm khác biệt giữa học tiếng Anh tại các trung tâm và học tiếng Anh trực tuyến. Cụ thể:

Thuận tiện

Thuận tiện ở đây là gì? Đó là việc bạn có thể học mọi lúc mọi nơi cùng Oxford English UK Online. Bất kỳ đâu mà bạn có kết nối Internet, các bạn sẽ được tiếp cận không giới hạn với hàng ngàn câu hỏi thực hành Nghe và Đọc, hàng trăm bài luyện viết và hàng trăm các bài luyện nói. Oxford IELTS online sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu để tối đa hoá điểm số. Ngoài ra, với ứng dụng thân thiện của khóa học bạn có thể sử dụng trên máy tính, mobile hay máy tính bảng. Đây là một điểm mạnh rất lớn giúp bạn học khóa học online hiệu quả. Vì nếu ứng dụng mà rườm rà khó hiểu thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến quá trình và kết quả học phải không?

Học tập linh hoạt với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Tính linh hoạt của phương pháp được thể hiện ở chỗ sẽ không giới hạn đối tượng và thời gian học. Với hình thức này bạn có thể rảnh lúc nào thì học lúc đó, xa thế nào cũng có thể học được. Bạn là người đi làm hay bạn là học sinh sinh viên? Đi học giờ hành chính hay đi làm thêm buổi tối? Bất kể đối tượng và ở độ tuổi nào thì chúng tôi vẫn có thể cung cấp cho bạn khóa học phù hợp với mình nhất!


Hơn 5000 học viên tại Việt Nam đã tham gia vào IELTS 7.0+ tại Oxford English UK

Giảng viên tại Oxford English UK là các chuyên gia IELTS và các Giảm khảo IELTS trên toàn thế giới. Họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy các khoá luyện thi IELTS và sở hữu những thành tích khủng về Ngôn ngữ Anh.
Tại Oxford English UK Online còn có chương trình hỗ trợ trực tuyến do các giảng viên IELTS của Oxford đảm nhận. Tức là bạn sẽ được tham gia vào Group facebook để trao đổi, thảo luận và hỗ trợ trực tiếp. Bạn cũng được tham gia các sự kiện offline của CLB IELTS 7.0+. Như vậy chỉ cần học viên và giáo viên cùng đồng nhất thời gian học là mọi thứ thật hoàn hảo!

Chi phí vô cùng hấp dẫn


Với các khóa học online tại Oxford English UK bạn có thể giảm tối đa chi phí học T.A
Có thể nói quá trình để được cầm trên tay một chứng chỉ tiếng anh không chỉ gian nan về công sức và trí tuệ mà chúng ta còn phải bỏ ra khá nhiều chi phí. Nhưng với phương pháp học online của Oxford English UK, với chỉ từ 199k bạn đã có thể sở hữu một khóa học vô cùng “xin sò” của Trung tâm Oxford English UK: Bạn sẽ được tiếp cận không giới hạn với 1,400 câu hỏi thực  hành Nghe và Đọc, 60 bài luyện viết và 120 bài luyện nói và giúp bạn khắc phục những điểm yếu để tối đa hoá điểm số.
Các bạn có thể xem thêm tại http://luyenthiieltsonline7.com/ để lựa chọn cho mình khóa học online phù hợp nhé!
Hy vọng với những nội dung trên, Oxford English UK Vietnam sẽ giúp bạn đọc hiểu được nhiều hơn về học tiếng Anh online, và xem nó như một lựa chọn tốt bên kèm cách học tiếng Anh tại các trung tâm thông dụng mà lâu nay vẫn được sử dụng.