LỘ TRÌNH LUYỆN THI IELTS TẠI OXFORD

Rất nhiều bạn học viên khi xác định lấy chứng chỉ IELTS trăn trở nên bắt đầu học từ đâu? Trung tâm Anh ngữ Oxford sau rất nhiều năm nghiên cứu đã thiết kế được một lộ trình học đầy đủ cho người từ bắt đầu học tới lúc đạt điểm IELTS 7.0+
"Học viên trước khi nhập học sẽ phải làm bài kiểm tra (4 kỹ năng, phỏng vấn với giáo viên IELTS bản ngữ) xác định trình độ hiện tại để được tư vấn lộ trình phù hợp và sắp xếp vào lớp học tương ứng"
Để các học viên đạt được IELTS 6.5+, Oxford đưa ra lộ trình trọn gói hoặc từng gói cho mục tiêu Ielts 5.5+ và 6.5+.
KHÓA LUYỆN THI IELTS  MỤC TIÊU 5.5
Bao gồm hai giai đoạn: 150 giờ/60 buổi học. Đầu vào cơ bản, bắt đầu
- 40 buổi với Giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm thực chiến
- 20 buổi học chuyên sâu với Chuyên gia IELTS bản ngữ.
- Giai đoạn 1: Tiền IELTS: Ôn tập và củng cố ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc  cơ bản dùng trong IELTS, kỹ năng nói cơ bản trong IELTS do giáo viên IELTS giàu kinh nghiệm giảng dạy.
- Giai đoạn 2: Luyện thi IELTS: Tổng quan lại về cấu trúc, các dạng bài cơ bản thường gặp trong IELTS. Tiếp tục luyện tập và củng cố các kỹ năng cần thiết khi làm bài. Nâng cao khả năng diễn đạt, liên kết và mở rộng các ý tưởng trong kỹ năng Speaking.
LUYỆN THI IELTS  MỤC TIÊU 6.5+
90 giờ/36 buổi học: Đầu vào 5.5 Ielts
- Hoàn thiện kiến thức và kỹ năng chuyên sâu. Khai thác vốn từ vựng, cách diễn đạt triệt để. Hạn chế tối đa các lỗi nhỏ còn mắc để tối đa hóa điểm số.
- Thử thách và tích lũy kinh nghiệm qua các bài thực hành, thi thử.