12 CUỐN SÁCH HAY GIÚP BẠN GIỎI TIẾNG ANH (phần 2)

Bạn đã có những cuốn sách hữu ích dưới đây hay chưa?
7. American Heritage Dictionary for Learners of English
Cuốn từ điển này đặc biệt hữu ích cho những ai có nhu cầu học tiếng Anh du học và đang chuẩn bị đi du học nước ngoài bởi danh mục từ vựng được cập nhật thường xuyên với các định nghĩa đơn giản, dễ hiểu. Ngoài ra, cuốn từ điển này còn hướng dẫn sử dụng từ trong thực tế thông qua các ví dụ cụ thể.
8. Words for Students of English
Bộ sách này gồm 6 cuốn được thiết kế đặc biệt nhằm giúp học viên học từ vựng ngay từ những ngày đầu tiên học môn ngoại ngữ này đến khi đã đạt được trình độ cao cấp. Bộ sách có những biểu đồ từ vựng, hình ảnh và ví dụ minh họa giúp cho việc học từ vựng tiếng Anh được dễ dàng và hiệu quả. Bên cạnh đó, mỗi từ được giới thiệu trong cuốn sách lại được định nghĩa hết sức rõ ràng và có bài tập ứng dụng kèm theo.
9. How to Build a Better Vocabulary
Đây là cuốn sách dành cho những người có trình độ trung cao cấp (upper intermediate). Nhờ sự trợ giúp của cuốn sách này, kỹ năng học từ vựng của bạn sẽ tăng lên tiến bộ nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn biết được nhiều thông tin lý thú về lịch sử ra đời, hình thành và phát triển của một số từ trong Tiếng Anh.
10. Vocabulary for Dummies
Cuốn sách là bộ cẩm nang giúp không chỉ người học Tiếng Anh mà còn cả những người nói Tiếng Anh có được vốn từ vựng phong phú. Những chỉ dẫn vô cùng đơn giản nhưng lại rõ ràng, dễ hiểu với văn phong hài hước trong cuốn sách chắc hẳn sẽ khiến bạn thích thú mỗi khi lật giở từng trang sách để khám phá kho từ vựng Tiếng Anh.
11. Cambridge Encyclopedia of the English Language
Cuốn từ điển bách khoa thư này là một nguồn tài liệu học tập vô cùng bổ ích đối với những người muốn đi sâu tìm hiểu Tiếng Anh. Với cuốn sách này, bạn sẽ được trang bị kiến thức của nhiều lĩnh vực khá hóc búa trong Tiếng Anh như cách sử dụng thành ngữ, từ ngữ học thuật, Tiếng Anh kỹ thuật, v.v.
12. American Accent Training
“American Accent Training” của Ann Cook là một chương trình tự học tiếng anh giúp bạn hoàn thiện trình độ phát âm của mình, gồm 1 cuốn sách và 5 đĩa CD. Bạn sẽ nghe CD và làm các bài tập và câu hỏi trắc nghiệm trong sách. Giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả hơn.