Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học tiếng Anh giao tiếp trôi chảy tại Oxford English UK Việt Nam?

Phương pháp tốt nhất để giao tiếp được tiếng Anh là học với giáo viên bản ngữ. Anh ngữ Oxford UK Việt Nam với 100% giảng viên người bản ngữ chắc chắn sẽ giúp bạn nói được tiếng anh chỉ trong thời gian ngắn. Bạn sẽ không còn ngại ngùng hay lúng túng khi giao tiếp tiếng Anh.
Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quan trọng và hết sức phổ biến. Giỏi tiếng Anh, bạn có thể có được một công việc phù hợp, làm hài lòng các nhà tuyển dụng. Giỏi tiếng Anh, bạn có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ, hay thoải mái xem các bộ phim nước ngoài không cần phụ đề… Vì vậy việc học tiếng anh giao tiếp ngày càng quan trọng hơn.

Tuy nhiên, để thành thạo ngôn ngữ này, đặc biệt trong khả năng giao tiếp lại là một vấn đề hết sức khó khăn. Trong vô vàn các phương pháp, theo cá nhân mình, học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Anh ngữ Oxford UK English chính là một trong những cách học hiệu quả và thú vị nhất. Vì sao ư?
 
1. Luyện phát âm chuẩn với giảng viên 100% người bản ngữ.
Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm đến từ Mỹ, Anh, Úc, Canada sẽ giúp học viên làm quen dần và tiếp xúc với ngôn ngữ bản địa.

Các giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ đều sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ. Nói cách khác, họ nói tiếng Anh giống như chúng ta nói tiếng Việt vậy. Do đó, đây sẽ là một phương pháp hữu hiệu để bạn học được cách phát âm sao cho đúng.
Bạn sẽ được các giảng viên của Oxford chỉnh sửa từng từ phát âm sao cho chuẩn nhất, “Tây” nhất. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng phát âm của mình chỉ sau 3 tháng.
 
2. Bạn được hòa nhập như đang học trong môi trường quốc tế
Trải nghiệm đầu tiên đó là học tiếng Anh cùng với người bản ngữ qua các hoạt động ở trên lớp, hoạt động ngoại khóa...

Trước hết, thay vì tiếp xúc với tiếng Anh qua sách vở, bạn có thể tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng Anh đích thực khi bạn tham gia lớp học cùng giáo viên. Thông qua các hoạt động học tập như tổ chức các trò chơi, buổi sinh hoạt, các CLB nói tiếng Anh, các bạn sẽ được tìm hiểu thêm về văn hóa Anh, văn hóa Mĩ,... Ngoài ra, với nguyên tắc “Don’t speak Vietnamese in English class” do các giáo viên bản ngữ đề ra ngay từ buổi đầu, bạn sẽ phải sử dụng Tiếng Anh thường xuyên, đây là cơ hội cho bạn từng bước hoàn thiện các kĩ năng của bản thân.
học tiếng Anh
Giảng viên John Kelsey – Giám đốc Trung tâm cho biết: “Sau khóa học này, các bạn có thể tự tin hơn, năng động hơn, mạnh dạn hơn khi giao tiếp với người nước ngoài không chỉ ở trong lớp học tiếng Anh mà còn ở những môi trường khác nữa”.
 
3. Khả năng nghe của bạn sẽ tiến bộ không ngờ!
Khi học tiếng Anh giao tiếp ở các trường phổ thông, chúng ta thường được học nghe bằng việc nghe đài, băng… tiếng Anh để có thể nghe được giọng nói chuẩn của người nước ngoài. Vậy thì, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được học nghe trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ? Khi tham gia một buổi học, bạn sẽ luyện được khả năng nghe trong suốt thời gian đó, kết hợp với việc học nói – đọc – viết nữa.
 
4. Khi học ở Oxford, khả năng phản xạ tiếng Anh của bạn được nâng cao đáng kể
Khi học với giáo viên bản ngữ, bạn hoàn toàn phải sử dụng tiếng Anh. Đây thực sự là một lợi thế! Thật vậy, giáo viên bản ngữ thường là những người không biết tiếng Việt, hoặc biết rất ít. Do đó, cho dù là đặt câu hỏi, học viên cũng phải tìm được những từ đồng nghĩa hoặc cách diễn đạt tương đương để diễn tả ý đồ của mình. Và vô hình chung, khả năng phản xạ cũng như việc nhớ từ mới của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Đồng thời, sẽ giúp bạn “bắt chước” được ngữ điệu, để nói tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay một khoá học tiếng anh giao tiếp với người bản ngữ tại Oxford English UK Việt Nam, cùng tiến bước trên con đường chinh phục tiếng Anh?
Chúc các bạn thành công!