Giới thiệu cuốn sách tất cả trong một cho luyện thi IELTS- The Official Cambridge Guide to IELTS

Hôm nay Oxford sẽ giới thiệu cho bạn một cuốn sách luyện thi IELTS cực hay, một trong những cuốn sách được rất nhiều người yêu thích và sử dụng làm tài liệu gối đầu giường, đó chính là The Official Cambridge Guide to IELTS - Cuốn sách tất cả trong một cho IELTS.

The Official Cambridge Guide to IELTS là cuốn sách toàn diện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết rất nổi tiếng. Đồng thời, cuốn sách gồm 10 bài luyện tập ở phía sau giúp các bạn có thể thực hành những kiến thức mà mình đã học được.

Vài nét về cuốn sách The Official Cambridge Guide to IELTS
Đây là một cuốn sách 4 kĩ năng khá toàn diện, được chính Cambridge viết nên có sự tin cậy cao và bạn không cần phải mang theo các cuốn sách khác để luyện tập mà chỉ cần một cuốn sách là đủ.

Trong cuốn sách, tất cả các khía cạnh của bài thi IELTS đều được đề cập một cách khá thân thiện và dễ hiểu. Có các tips trên mỗi trang và các bài kiểm tra thực hành đi kèm giúp người học có thể củng cố các kiến thức đã học.

Tuy nhiên, một nhược điểm của cuốn sách này đó là giá sách gốc khá đắt, ngoài ra thì do chính Cambridge viết nên các bạn chỉ có thể nhìn một cách tổng quan về IELTS chứ không có nhiều tips hữu ích khác bằng các cuốn sách khác do nhà xuất bản độc lập viết.

Cuốn sách này dành cho ai?
Cuốn sách này dành cho những bạn có trình độ tiếng Anh hiện tại khá và mong muốn làm quen, luyện tập với các dạng bài thi IELTS. Nó hoàn toàn phù hợp cho những bạn muốn luyện thi IELTS với mục tiêu 6.0+

                                          sách Ielts

Cuốn sách này không dành cho ai?
Các bạn có trình độ tiếng Anh vừa và chưa vững chắc thì không nên sử dụng cuốn sách này vì cuốn sách sử dụng ngôn ngữ đòi hỏi có khả năng tiếng Anh nhất định để hiểu.