4 phần quà trị giá 4 triệu đồng đã được trao đến các bạn học viên dịp Giáng sinh 2019 tại Oxford English UK

Thứ ba ngày 25/12/2018, tại trụ sở Oxford English UK Vietnam đã diễn ra buổi bốc thăm quà tặng, dành riêng cho các bạn học viên nhân dip Giáng sinh 2019, mỗi phần thưởng trong phần lucky draw lần này lên đến 1.000.000 đồng. 


Học viên Oxford English UK Vietnam đang ghi lá phiếu may mắn nhân dịp Giáng sinh

Noel là dịp đặc biệt mà ở đó chúng ta được vui vẻ và cũng là ngày kỳ diệu khi mà mọi ước nguyện của chúng ta sẽ trở thành sự thật. Với ý nghĩa đó, Oxford đã tổ chức một dịp đặc biệt mang lại nhiều may mắn để chào đón một mùa Noel mới, một năm mới sắp đến.
Oxford chào đón các bạn học viên bằng những đồ liên hoan nhẹ. Ngay sau khi được bật mí sẽ được bốc thăm phần quà trúng thường cho lần này, bạn nào cũng hào hứng và hy vọng mình sẽ là người may mắn nhận được phần quà từ Oxford.
 
Các bạn học viên hào hứng xem lá thăm trúng thưởng của mình

Đại diện Oxford đã đi từng phòng, trao những phần quà nhỏ xinh Giáng sinh và các lá phiếu may mắn đến các bạn học viên. Ngay sau khi nhận được những lá phiếu may mắn của mình, các bạn học viên nhanh chóng ghi thông tin và hồi hộp chờ đợi kết quả.
Cuối cùng những gương mặt may mắn nhất trong mùa Giáng sinh năm nay đã lộ diện. Oxford English UK Vietnam xin chúc mừng:

1. Bạn Hoàng Thị Thu Hồng lớp IETLS33  Avandced
2. Bạn Chử Phương Duy lớp IELTS 36 Found
3. Bạn Nguyễn Hoàng Phi lớp G96-P1
4.Bạn Ngô Thùy Trang lớp Beginner 7

Các bạn là những người may mắn nhất trong dịp Giáng sinh năm nay với quà tặng trị giá 1.000.000 đồng khi đăng ký khóa học Tiếng anh giao tiếp tại Oxford English UK Vietnam.
Những gương mặt may mắn nhất được nhận giải thưởng 1.000.000đ
 
Nhân dịp Giáng sinh 2019, Oxford UK English Vietnam chúc tất cả các bạn một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc ! Merry Christmas !