Cảnh báo: Bán khóa học tiếng Anh online lừa đảo lấy thương hiệu Oxford

Báo động, lấy cắp thương hiệu để lừa đảo người tiêu dùng Việt Nam

Trung tâm Oxford English UK Vietnam là công ty thành viên duy nhất của Oxford English U.K. Limited có trụ sở tại: số 57 Oxford Road, Banbury, Oxfordshire, England, hiện đang hoạt động tại Việt Nam.
Sau nhiều năm miệt mài nỗ lực, khẳng định về chất lượng giáo dục tới nay, Oxford English UK Vietnam đã là địa chỉ tin cậy cho các bạn học sinh, sinh viên hâu hết các trường THPT, Đại học hàng đầu Việt Nam như THPT AMs, THPT Chu Văn An, THPT Chuyên Ngoại ngữ, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân,Học viện Ngân hàng…Ngoài ra, Oxford English UK Vietnam còn là đối tác đào tạo chiến lược và hiệu quả của các tập đoàn, công ty, tổ chức kinh tế hàng đầu Việt Nam.
Với một thế mạnh trên thị trường Giáo dục, đã có rất nhiều các trung tâm, cơ sở kinh doanh không chính đáng đã lấy cắp thương hiệu của chúng tôi để thực hiện các hành vi lừa đảo người tiêu dùng nhằm trục lợi cá nhân.
Điển hình mới đây nhất là sản phẩm thẻ học Oxford online 6/12 tháng của một đơn vị tự xưng là viện ngôn ngữ Oxford có đăng tải bán hàng online trên các trang: nhommua, sendo, giamua, rakuhin, offer, hotdeal, lazapro...



Vì sao người tiêu dùng dễ mắc lừa?
Trang web của nơi tự xưng là học viện ngôn ngữ Oxford có địa chỉ là oxford-institute.biz toàn bằng tiếng Anh khiến cho người đọc càng dễ nhầm tưởng đây là một trang quốc tế liên quan đến Oxford English U.K Limited. Nhưng thực tế việc này chỉ để qua mắt người đọc, những người không có nhiều kiến thức về sở hữu thương hiệu cũng như không có kinh nghiệm trong việc tìm hiểu các địa chỉ học tiếng Anh uy tín. Hầu hết website giáo dục phải có kết thúc là “.edu.vn” hoặc “.vn”, “.com” chứ không có công ty, tổ chức uy tín nào lại lấy đuôi.biz
Một điều đáng nói nữa là các trang bán hàng online tại Việt Nam thường không có kiểm định sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng. Họ chỉ vì mục đích trước mắt là có nhiều người dùng trang của họ để mua bán thì họ sẽ có lợi.
Vậy người tiêu dùng phải làm gì để bảo vệ mình trong trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà vẫn nghĩ mình đã mua của một thương hiệu nổi tiếng?
Hãy là người tiêu dùng thông thái. Trước khi bạn có ý định mua một mặt hàng nào đó hãy vào kiểm tra thông tin của công ty cung cấp. Như đối với sản phẩm giáo dục này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, trung tâm Oxford English UK Vietnam, thành viên duy nhất của Oxford English U.K Limited để kiểm chứng và được tư vấn trực tiếp.
Phải nói một lần nữa, thẻ học online Oxford 6/12 tháng không phải là sản phẩm của Oxford English U.K Limited như quảng cáo. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín của công ty, chúng tôi đề nghị quý khách hàng nên cảnh giác, không mua những sản phẩm từ Học viên ngôn ngữ Oxford cũng như các sản phẩm lấy danh nghĩa của chúng tôi mà chưa được kiểm chứng và xác nhận chất lượng.
Chúng tôi sẽ có những động thái về phía pháp luật để bảo vệ uy tín cũng như thương hiệu Oxford.
Trân trọng.