Câu lạc bộ tiếng Anh Oxford (OEC)

             Câu lạc bộ tiếng Anh Oxford nơi truyền cảm hứng ,khơi dậy đam mê .Tham gia để thêm yêu và hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh 

  • Giới thiệu chung về OEC:
CLB EOC
Đồng hành cùng việc chuyên sâu giảng dạy tiếng Anh học thuật cũng như rèn luyện năng lực ngoại ngữ cho các bạn học viên, Oxford  English UK Vietnam luôn mong muốn tạo ra một môi trường tiếng Anh thân thiện dành cho các bạn học viên của Oxford cũng như tất cả cộng đồng những bạn trẻ yêu và thích học tiếng Anh. Chính từ ước nguyện đó, CLB tiếng Anh Oxford (OEC) được ra đời, mang trong mình sứ mệnh kết nối các bạn trẻ yêu tiếng Anh từ khắp mọi nơi, tại đó, mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ các vấn đề, kinh nghiệm, kỹ năng tiếng Anh của mình và tham gia các hoạt động bổ ích lý thú.
  • Thời gian, địa điểm:
CLB tiếng Anh Oxford (OEC) được diễn ra từ 9h đến 11h sáng thứ 7 hàng tuần tại thư viện Oxford English UK Vietnam, tầng 3, số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy , Hà Nội
Thư viện Oxford được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi cùng nguồn tài liệu tiếng Anh dồi dào, tạo điều kiện tốt nhất cho các thành viên của CLB có thể tham gia các hoạt động một cách thoải mái và hiệu quả nhất.
  • Các hoạt động của CLB tiếng Anh Oxford (OEC)
Các thành viên của OEC không đơn thuần là các bạn học viên của Oxford English UK Vietnam mà còn là tất cả các bạn có cùng niềm đam mê với tiếng Anh từ khắp mọi nơi. Tại OEC, các thành viên sẽ được tham gia 4 hoạt động khác nhau diễn ra trong 4 ngày thứ 7 của mỗi tháng.
  • Tuần 1: (9h-11h) Speaing day
+ Hoạt động 1 (9h-10h) Các bạn học viên dưới sự hướng dẫn của 1 giảng viên bản ngữ/người Việt luyện kỹ năng Speaking theo chủ điển. Các thành viên sẽ chia ra thành từng cặp trở thành candidate và examiner. Sau khi thực hiện các phần speaking và checking, các thành viên sẽ được chỉnh sửa, góp ý của giảng viên, từ đó hoàn thiện kỹ năng nói của mình.
+ Hoạt động 2 (10h-11h): Giảng viên sẽ đưa ra một vấn đề và dành cho các thành viên trong CLB 15p chuẩn bị.

Sau 15p, các học viên có thể đưa ra ý kiến, quan điểm của mình (bằng tiếng Anh). Phần phản biện/quan điểm hay nhất sẽ được giảng viên tặng 1 phần quà học tập vô cùng ý nghĩa.
  • Tuần 2: (9h-10h30) Sharing day
Tại tuần 2, thành viên của CLB sẽ tham gia một hoạt động chung rất gắn kết. Tại đây, dưới sự dẫn dắt của một giảng giàu kinh nghiệm giảng dạy các khóa luyện thi tiếng Anh học thuật, các bạn sẽ cùng nhau chia sẻ các tips, kinh nghiệm ôn luyện các kỳ thi như IELTS, TOFLE, SAT, SSAT, TOEIC,… Bên cạnh đó, mọi khó khăn, trở ngại trong quá trình học tiếng Anh được nêu ra sẽ được tất cả các thành viên cùng giảng viên cố gắng tháo gỡ                                                                
  • Tuần 3: (9h-10h30) Reading day
Với mong muốn lan tỏa văn hóa đọc đồng thời rèn luyện kỹ năng Reading tới các thành viên của OEC, Oxford trân trọng mở cửa thư viện với hàng ngàn đầu sách tiếng Anh. Tại đây, các học viên có thể dành ra 90p tùy chọn những ấn phẩm tiếng Anh từ những cuốn tiểu thuyết kinh điển để giải trí hay đến những tài liệu luyện thi IELTS vô cùng quý giá.
  • Tuần 4 (9h-11h) Vietnamese teaching day.
Hiện nay, lượng khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới tới Việt Nam ngày càng tăng, việc bổ trợ Việt ngữ dành cho các khách du lịch là vô cùng ý nghĩa và cần thiết. Oxford English UK Vietnam hân hạnh tổ chức lớp dạy tiếng Việt dành cho khách Quốc tế. Tại lớp học đặc biệt này, các thành viên của OEC sẽ chính là các “tutor” không chỉ dạy tiếng Việt mà còn truyền tải văn hóa, bản sắc tốt đẹp của dân tộc, con người Việt Nam tới khách du lịch Quốc tế.