Chinh phục bằng đại học Quốc tế cùng Oxford English UK Việt Nam tại viện quốc tế Học viện Tài Chính

Ngày 05/09/17, viện Đào tạo Quốc tế của Học viện Tài chính đã tổ chức lễ khai giảng chương trình Liên kết đào tạo cấp 2 bằng Đại học với đại học Greenwich (Vương quốc Anh) năm học 2017-2018

 

Buổi lễ diễn ra vô cùng trang trọng dưới sự tham gia của: Ban giám hiệu học viện tài chính, đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam, đại diện trường đại học Greenwich đại diện trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam cùng toàn thể các thầy cô và phụ huynh, sinh viên của trường.
Học viện tài chínhHVTC
Từ năm 2015, Học viện Tài chính hợp tác trường Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) đào tạo sinh viên theo mô hình Dual Degree Program (DDP). Viện Đào tạo Quốc tế được giao làm đầu mối quản lý trực tiếp cùng đại học Greenwich xây dựng, quản lý, tổ chức giảng dạy giúp cho sinh viên theo học trong nước chỉ cần học một chương trình nhưng chuẩn quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp được cấp Hai bằng Đại học chính quy và một chứng chỉ miễn thi 9 môn từ F1 đến F9 của ACCA global cho dù học hoàn toàn ở Việt Nam 4 năm hay 3 năm ở Việt Nam và 1 năm du học tại Vương Quốc Anh.
Đây là một bước ngoặt trong ngành giáo dục đại học tại Việt Nam, đặc biệt giúp sinh viên tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí để lấy được bằng Quốc tế ngay trong nước, tạo nhiều cơ hội khi ra trường.
Để đáp ứng yêu cầu trình độ tiếng Anh theo chuẩn quốc tế cho các sinh viên theo học. Viện Đào tạo Quốc tế thuộc Học viện tài chính đã tin tưởng ký hợp đồng đào tạo độc quyền tiếng Anh cho các bạn sinh viên năm thứ nhất, thứ hai với Trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam.
                      thầy cô
Oxford English UK Viet Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh học thuật chất lượng quốc tế tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên của Học viện Tài chính chinh phục tiếng Anh để đạt được mục tiêu IELTS 6.0 trở lên, giúp các em có đủ tự tin và hành trang hoàn thành 2 năm học tiếp theo dưới sự dẫn dắt của các giáo sư, giảng viên của trường Đại học Greenwich.