Hợp tác đào tạo tại Học viện Tài chính- Oxford

Trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam vinh dự là đối tác đào tạo tiếng Anh cho các bạn sinh viên tại Học viện Tài chính.
Sau lễ khai giảng năm học 2017-2018 diễn ra ngày 05/09/17, các lớp học tiếng Anh các trình độ của sinh viên Học viện Tài chính do trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam cũng bắt đầu.
Các bạn sinh viên Học viện Tài Chính sẽ được kiểm tra xếp lớp theo trình độ thông qua bài kiểm tra tổng quát 4 kỹ năng của trung tâm Oxford English UK Vietnam.
Sau đó, các bạn sinh viên sẽ được học theo lộ trình trung tâm Oxford English UK Vietnam đã đặt ra  với mục tiêu kết thúc năm 2 các bạn sẽ đạt chứng chỉ IELTS 7.0+ hoặc thi lấy chứng chỉ Aptis (Bài thi đánh giá 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết do Hội đồng Anh quản lý, có thể quy đổi ra Khung tham chiếu Châu Âu).
Dưới đây là hình ảnh một số lớp đã khai giảng tại Học viện Tài chính:
Lớp beginner 1
Lớp Beginner 1
Lớp IELTS 1- HVTC
Lớp IELTS 1 
Lớp IELTS 1-HVTC
Lớp IELTS 2
Lớp IELTS 2- HVTC
Lớp IELTS 3
Theo như kế hoạch sẽ có thêm nhiều lớp sẽ khai giảng tới đây. Các bạn sẽ được cập nhật Danh sách học viên các lớp ở các trình độ khác nhau tại thông tin của khoa.
Trung tâm Oxford English UK Vietnam hân hạnh đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.
Chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn và hỗ trợ các bạn hết mình để có thể đạt được mục tiêu đề ra.
Chúc các bạn học tốt và đạt được thành công như mong đợi.
Mọi thông tin thắc mắc mời các bạn gửi về hòm thư luyenthiielts.iife@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi lại một cách nhanh chóng.