Hợp tác với AEC: Bước tiến mới của Oxford English UK Vietnam

Sáng nay, ngày 29/9/2016 đã diễn ra một buổi lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam và Trung tâm tiếng Anh nâng cao (AEC) tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Trước đó, đại diện hai bên đã nhiều lần đàm phán vấn đề liên kết đào tạo tiếng Anh nhằm hỗ trợ và nâng cao trình độ giảng dạy cũng như giải quyết các vấn đề về ngoại ngữ cho các bạn sinh viên của trường.

Buổi ký kết đã diễn ra tốt đẹp trong sự đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình của các cán bộ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói chung và trung tâm tiếng Anh nâng cao (AEC) nói riêng.

Thầy John Kelsey - Giám đốc trung tâm Oxford English UK Vietnam (bên phải) và thầy Nguyễn Ngọc Hùng – giám đốc Trung tâm tiếng Anh nâng cao (AEC) (bên trái)
Thầy John Kelsey và thầy Nguyễn Ngọc Hùng cùng các các bộ của hai trung tâm


Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công và lợi ích lâu dài. Đây là bước đầu trong nỗ lực hợp tác của Oxford English UK Vietnam với các trường đại học của Việt Nam trong tương lai với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và xây dựng tri thức tương lai.