Khóa học hè cùng Oxford

Khóa học được thiết kế riêng cho các học sinh trong dịp hè nhằm giúp các học viên hoàn thiện trình độ và kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất 

Hòa cùng xu thế hội nhập thế giới, tiếng Anh ngày càng trở nên thiết yếu đối với học sinh. Tiếng Anh chính là chìa khóa để các bạn có một tương lai bề vững ,nhiều cơ hội . Để mang lại cho các bạn nhỏ nền tảng tiếng Anh tuyệt vời hơn  OXFORD ENGLISH UK VIETNAM đã thiết kế 02 khóa học hè đặc biệt dành cho các bạn học sinh.
Thời gian khóa học:
Để phù hợp với từng trình độ của học viên, Oxford chia 02 khóa học với thời lượng khác nhau.
  1. Khóa học 60h: từ 12/06/2017 đến 07/07/2017
  2. Khóa học 100h: từ 12/06/2017 đến 21/07/2017
Cả 02 khóa học sẽ diễn ra liên tục 5 buổi một tuần (3h/buổi) để đảm bảo chất lượng cũng như một cường độ học hiệu quả nhất được OXFORD ENGLISH UK VIETNAM nghiên cứu và gặt hái thành công trong suốt những năm qua.
Đăng ký : http://goo.gl/forms/EYHnuujBxd
Nội dung:
02 khóa học được thiết kế đặc biệt với nội dung tương đồng với ước nguyện cải thiện năng lực tiếng Anh dành cho các học viên. Cụ thể hơn, xuyên suốt lộ trình khóa học, OXFORD ENGLISH UK VIETNAM sẽ luôn lỗ lực để bổ sung kiến thức dành cho các bạn học sinh để có một kết quả môn tiếng Anh tốt hơn tại trường. Bên cạnh đó, 02 khóa học còn đặc biệt nhắm tới các bạn học sinh có năng khiếu có ý định luyện thi IELTS hay hoàn thiện kỹ năng Speaking cũng như Writing.
Cơ cấu tổ chức khóa học:
Với tiêu chí đem lại hiệu quả cao nhất cho mỗi khóa học, cả 02 khóa học hè đều được đảm nhận bởi các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường danh tiếng tại Anh, Mỹ, Úc, Canada… Bên cạnh đó, mỗi lớp học đều giới hạn số lượng 10 – 12 học viên để đảm bảo lượng tương tác hiệu quả giữa học viên và giáo viên.
Khuyến mãi:
Với bất kỳ học viên đăng ký các khóa học hè, OXFORD ENGLISH UK VIETNAM trân trọng dành tặng 01 khóa học Tiếng Anh 121 (45h) hoàn toàn miễn phí. Ở khóa học này các bạn học viên sẽ có thời gian học và trao đổi trực tiếp với giáo viên bản ngữ để hoàn thiện bài học cũng như năng lực tiếng Anh của mình