Những điều kiện cần thiết để săn học bổng Mỹ

Bạn muốn đi du học Mỹ?
Bạn muốn dành được học bổng cao?
Du học Mỹ đang là xu hướng của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên cũng như dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh Việt Nam.
Việc bỏ ra toàn bộ chi phí cho quá trình du học thì không phải ai cũng có thể đủ tiềm lực tài chính, vì vậy để giảm thiểu chi phí này, các bạn học sinh, sinh viên đã rất quan tâm tới việc săn học bổng tại các trường mà mình nhắm tới.
Điều kiện để trở thành những ứng viên sáng giá cho việc dành học bổng đó chính là dựa vào kết quả học tập của bạn, thể hiện thông qua:
  • GPA (điểm trung bình học tập): >= 3.2/4.0 hoặc 7.5/10
  • Khả năng tiếng Anh cũng là một điều kiện tiên quyết: nhìn chung sinh viên phải đáp ứng đủ mức trung bình cho khóa chính, khoảng >= 6.5 đối với bài thi IELTS hoặc TOEFL iBT >= 79
  • Student essay: một bài luận giới thiệu bản thân cũng như nêu được mong muốn xin học bổng là cần thiết và lợi ích của học bổng đối với bản thân cùng các vấn đề liên quan
  • Điểm đánh giá khả năng học tập SAT/ACT: không có thang điểm chuẩn, tùy vào yêu cầu của trường.
Kết quả học tập GPA không phải điều quá khó nhưng còn về phần khả năng tiếng Anh, làm sao bạn có thể cải thiện điểm số để đạt được mục tiêu của mình?
Hãy tới đăng ký để nhận tư vấn miễn phí với giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Oxford English UK Vietnam để có được những cải thiện điểm số tiếng Anh (IELTS, SAT) hay khả năng viết luận của mình.
Link đăng ký nhận tư vấn: http://goo.gl/forms/6lr8OP79STExOLQw2
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam
 Số 83, Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội
Hotline: 024 2211 2691/ 024 6259 1475