Oxford English UK Vietnam tham dự Lễ Trao bằng thạc sỹ Tài chính Học viện Tài chính

Chiều ngày 08/12/2018, đại diện của Oxford English UK Vietnam đã tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sỹ Tài chính và đầu tư và thiết lập mạng lưới cựu sinh viên quốc tế (MSC & DDP Net Work) do Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính tổ chức tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.


Các học viên có thành tích học tập xuất sắc được nhận Giấy khen và phần thưởng của Viện Đào tạo Quốc tế (Học Viện Tài chính)

 
Được thành lập từ năm 2010,Viện Đào tạo Tài chính Quốc tế - Học viện Tài chính đã không ngừng khẳng định được chương trình đào tạo chất lượng đào tạo tốt dẫn đầu. Những năm trở lại đây, Học viện Tài chính (Viện đào tạo Quốc tế) đã hợp tác với trường Đại học Greenwich liên kết đào tạo chương trình “Mỗi bên cung cấp một Bằng cử nhân” (DDP). Khi tốt nghiệp, sinh viên DDP sẽ được Học viện Tài chính cấp bằng Cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng (chính quy) và trường đại Học Greenwich cấp bằng Cử nhân Tài chính kế toán (full - time).
Tại sự kiện lần này, 59 học viện của Viện Đào tạo Quốc tế đã được nhận bằng Thạc sỹ Tài chính và đầu tư. Nhân dịp này Viện Đào tạo Quốc tế cũng chính thức ra mắt mạng lưới cựu sinh viên quốc tế (MSC & DDP Net Work).

Chị Hồng Thắng – đại diện trung tâm anh ngữ Oxford English UK Vietnam tham dự tại sự kiện

 
Tham dự với tư cách là đại biểu, chị Đặng Thị Hồng Thắng - Quản lý Oxford English UK Vietnam đã đại diện công ty góp mặt tại sự kiện. Chị Thắng cho biết với năng lực và kinh nghiệm của mình, Oxford English UK Vietnam vinh dự được cùng Học viện Tài chính (Viện đào tạo Quốc tế) tổ chức chương trình đào tạo giúp sinh viên DDP học tập tiếng anh tốt, đạt mục tiêu trên 6.0 IELTS trở lên sau năm 3.
Được biết, Chương trình DDP thiết kế các phần học Tiếng anh để đảm bảo vào năm thứ 3, các sinh viên đạt trình độ tiếng Anh 6.0 IELTS trở lên và Oxford English UK Vietnam đã đồng hành 2 năm trong chương trình đào tạo này của trường.
Trước đó, Oxford English UK Vietnam vẫn luôn là đối tác quan trọng của Học viện tài chính trong công tác giảng dạy và đào tạo Tiếng anh như mở các lớp luyện thi IELTS cho sinh viên và đồng hành cùng Học viện Tài chính với rất nhiều sự kiện quan trọng. Gần đây nhất là Buổi lễ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Mr. K. JOHN KELSEY - Giám đốc trung tâm gửi lãng hoa thân thiết đến Viện Đào tạo QT nhân dịp 20/11
 
Oxford English UK Vietnam xin chúc mừng những Tân Thạc sĩ! Hy vọng sự hợp tác của hai bên, chúng ta sẽ đào tạo ra thật nhiều nhân tài cho đất nước, mở ra thật nhiều thành công cho cả Viện Đào tạo Quốc tế cũng như cho Oxford English UK Vietnam.