Oxford kiểm tra trình độ Tiếng anh cho CBNV YoungOne Nam Định

Ngày 12/04/2019, Oxford đã có buổi làm việc về kiểm tra trình độ tiếng anh cho CBNV YoungOne Nam Định - thành viên thuộc Tập đoàn YoungOne (Hàn Quốc) - tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao, giầy, túi xách cao cấp.



Cán bộ coi thi Oxford tại YoungOne Nam Định

Nhằm đánh giá một cách toàn vẹn và chính xác khả năng tiếng anh của CBNV, Oxford tiến hành kiểm tra tất cả các kỹ năng: Listening, Reading, Writing, Speaking, Grammar and VocabularyBuổi kiểm tra trình độ tiếng anh dành cho CBNV tại YoungOne được chia làm 2 ca thi, buổi sáng từ 8h30 đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h. Trong suốt quá trình làm bài thi, CBNV YoungOne luôn nghiêm túc thực hiện phần thi của mình.


CBNV YoungOne làm bài thi Reading ngày 12/04 vừa rồi


Mọi người nỗ lực hoàn thành tốt nhất bài kiểm tra của mình

Kiểm tra đánh giá trình độ tiếng anh cho CBNV là một hoạt động thường niên được tổ chức tại YoungOne nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn, khả năng sử dụng ngôn ngữ thứ hai cho CBNV. Từ đó, công ty sẽ đưa ra chế độ khen thưởng đãi ngộ đặc biệt dành cho CBNV có năng lực trình độ cao, đạt kết quả tốt. YoungOne đã hợp tác và làm việc cùng Oxford trong trong lĩnh vực này từ năm 2008.


Oxford tranh thủ chụp ảnh kỳ niệm trong giờ nghỉ trưa tại YoungOne 2019

Youngone cho biết, họ đánh giá cao phong cách làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm của cán bộ Oxford. Về phía Oxford, Oxford cũng luôn ghi nhận sự nghiêm túc và chuyên tâm của CBNV Youngone trong suốt quá trình làm bài.

-------------------------------------------------------
OXFORD ENGLISH UK VIETNAM
Professional Teaching and Personal Attention
---Đơn vị chuyên đào tạo tiếng anh cho người đi làm, giao tiếp trôi chảy, luyện thi IELTS, SAT---