Tham gia trại hè tiếng Anh để trải nghiệm mùa hè đúng nghĩa cùng Oxford

Mùa hè đến, rất nhiều các bậc phụ huynh sẽ băn khoăn lo lắng không biết nên cho con mình đi đâu làm gì để mùa hè của con thật ý nghĩa, vừa học vừa chơi, không bị áp lực và không điện tử?

Để giúp bố mẹ xóa tan những lo lắng này, Oxford English UK Vietnam xin giới thiệu chương trình trại hè tiếng Anh “Hội nhập thế giới” dành cho lứa tuổi từ 6-12 tuổi, diễn ra trong vòng 04 tuần tại địa chỉ 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Đến với Trại hè tiếng Anh “Hội nhập thế giới” tại Oxford, các con sẽ được trải nghiệm mùa hè “vừa chơi vừa học”. Đội ngũ chuyên gia giáo dục nhiều năm kinh nghiệm đã thiết kế chương trình trại hè theo phương pháp giáo dục quốc tế,  hứa hẹn sẽ mang đến cho các em học sinh nhiều hoạt động học tập kết hợp với vui chơi để giúp các con phát triển một cách toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần, tăng sự tự tin, tính kỉ luật và nhiều kĩ năng cần thiết khác.
Đan xen với việc học trên lớp, các em học sinh sẽ được tham gia vào các buổi tham quan, dã ngoại để học thêm về các kiến thức về tự nhiên, lịch sử đồng thời phát triển kĩ năng làm việc nhóm, kỹ năng sống...
Mục tiêu của trại hè:
  • Cải thiện và tăng cường khả năng tiếng Anh
  • Phát triển các kĩ năng: thuyết trình, kĩ năng làm việc nhóm, tư duy logic…
  • Rèn luyện khả năng tự lập để thích nghi mọi môi trường
Chương trình học tiếng Anh:
Giáo viên: bản ngữ đến từ các nước nói Tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc, Canada
Trợ giảng: Người Việt Nam
Giáo trình: Everybody-up; Super kid, English Grammar in use.
 
Các hoạt động teambuilding, kỹ năng sống:
 

CLB STEM X:
Học sinh được các các thầy cô giáo từ Học viện STEM giảng dạy các kiến thức về Công nghệ thông tin kết hợp với Nghệ thuật-sáng tạo nhằm đem lại hứng thú và trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
Phân tích giải thuật: Rèn luyện, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, tư duy thuật toán giải quyết vấn đề thông qua thực hành trực tiếp, dựa trên các dự án từ đơn giản tới phức tạp.
Tham gia khoá học công nghệ thông tin kết hợp với nghệ thuật sáng tạo như cách sáng tác bản nhạc đơn âm, đa âm và dự án sáng tạo: My song
CLB nghệ thuật :
Học nghệ thuật biểu diễn, khiêu vũ thể thao, hip-hop,
Học sinh được các nghệ sỹ múa và dancesport hướng dẫn các điệu nhảy cá nhân và tập thể.
CLB Mỹ thuật-Sáng tạo: Học sinh sẽ được các giáo viên mỹ thuật hướng dẫn sáng tạo các sản phẩm hand-made, sáng tác các tác phẩm mỹ thuật. Trò chơi ảo thuật với các bảng màu và cọ vẽ
Mùa hè của các con sẽ vô cùng thú vị và bổ ích.
Mời phụ huynh đăng ký cho con tại form online: 
http://bit.ly/traihetienganh
Mọi thông tin về trại hè các bậc phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp:
Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam
Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 024 2211 2691
Website: http://oxford.edu.vn