Tuyển nhân viên cho cơ sở mới

Trung tâm tiếng Anh Oxford English UK Vietnam là một công ty đầu tư 100% vốn nước ngoài, có trụ sở tại thành phố Oxford, Anh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, chúng tôi luôn muốn tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho các em. Vì vậy, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng và sẽ khai trương thêm cơ sở mới tại Số 321 Trường Chinh trong tháng 6/2015.
Để chuẩn bị cho cơ sở 2 đi vào hoạt động, trung tâm anh ngữ Oxford English UK Vietnam đang tìm kiếm ứng viên cho các vị trí sau:

1. Nhân viên tư vấn toàn thời gian: 02 người ( làm việc từ 8:30 – 5.30 );
2. Nhân viên tư vấn parttime: 02 người (làm việc theo ca 4h/1 ca)
Nhiệm vụ:
- Tư vấn trực tiếp và gián tiếp cho học viên các khóa học, các sản phẩm giáo dục của trung tâm.
- Chăm sóc học viên tiềm năng thông qua điện thoại, email hoặc trao đổi tại văn phòng.
- Triển khai các chiến dịch tư vấn tuyển sinh, báo cáo tư vấn kết quả chăm sóc học viên.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh cá nhân theo kế hoạch tuyển sinh của trung tâm.
- Chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm và duy trì đảm bảo thông tin liên tục với các học viên tiềm năng.
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ Marketing khi có yêu cầu.
- Thường xuyên giữ mối liên hệ với các học viên để nắm bắt các thông tin phục vụ cho việc đào tạo.
- Tham gia tổ chức thi tuyển đầu vào và khai giảng (lập và gọi điện, giám sát danh sách lớp do mình quản lý).
- Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký thi đầu vào cho thí sinh.
- Làm thủ tục nhập học và xếp lớp cho học viên: vào, ra, chuyển đổi, bảo lưu; đảm bảo các thông tin được thông báo kịp thời và chính xác cho các bộ phận liên quan.
- Liên tục để xuất nhằm cải tiến các thủ tục công việc chung tại Trung tâm
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trở lên.
- Hình thức ưa nhìn, giọng nói chuẩn, khả năng giao tiếp tốt.
- Có đức tính chăm chỉ, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Sau thử việc cam kết làm việc tối thiểu 2 năm trở lên.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm tư vấn từ 1 năm trở lên hoặc tốt nghiệp các trường đại học cao đẳng chuyên nghành Tiếng Anh.
Mức lương: Thoả thuận + chế độ bảo hiểm theo quy định
Hồ sơ:
Bao gồm: CV, Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bản sao chứng minh thư, bản sao các văn bằng chứng chỉ.
3. Cộng Tác Viên: Số lượng: 15-20 bạn
Đối tượng : người từ 16 tuổi trở lên
Yêu cầu:
- Yêu thích, đam mê kinh doanh
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tốt.
- Ưu tiên sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội
Công việc:
- Nghiên cứu tìm hiểu thị trường
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu học tiếng Anh. Sẽ có buổi training sau khi được nhận.
Thời gian làm: linh hoạt, không cố định
Quyền lợi :
- Lương+ Thưởng doanh số hấp dẫ
- Cơ hội giao tiếp và training với các thầy cô bản ngữ
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của trung tâm
4. Nhân viên Hành Chính-Nhân Sự
Nhiệm vụ:
- Đón tiếp khách và học viên và cung cấp cho họ những thông tin phù hợp
- Trả lời điện thoại và chuyển điện thoại khi cần
- Quản lý bộ dữ liệu và thu thập thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra chuyên cần của tất cả các nhân viên.
- Phụ trách việc xin visa, giấy phép lao động cho các nhân viên nước ngoài.
- Quản lý các thiết bị văn phòng, chi tiêu văn phòng (petty cash)
- Quản lý công việc hành chính, nhân sự cho toàn bộ công ty.
- Các công việc được giao bởi ban giám đốc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt ( trình độ Intermediate trở lên)
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng làm các công việc tỷ mỉ, chính xác, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt. Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, quản trị đặc biệt là làm vị trí tương tự tại Trung tâm ngoại ngữ hoặc công ty nước ngoài.
Mức lương: Thoả thuận + chế độ bảo hiểm theo quy định

5. Marketing Officier: 01 nhân viên (làm việc từ 8:30am -5:30 pm, 1 tiếng 30 phút nghỉ giữa giờ)

- Phối hợp cùng các bộ phận của Trung Tâm  xây dựng và triển khai các chiến lược/kế hoạch/giải pháp Marketing và truyền thông cho các sản phẩm đào tạo của trung tâm
- Xây dựng và tổ chức kết hợp các chương trình Marketing (online và offline) nhằm quảng bá thương hiệu cho Trung Tâm
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng và hiệu quả hoạt động Marketing của bộ phận
- Xây dựng, hoạch định, phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn, dài hạn và các sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Trung tâm
- Các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu:

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí Marketing (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhiều về Marketing Online)- 
- Có kinh nghiệm về thị trường, khách hàng, đối tác truyền thông online, ưu tiên những người có Có hiểu biết về ngành Giáo dục đào tạo nói chung, và thị trường đào tạo Anh ngữ nói riêng.
- Hiểu biết sâu về marketing nói chung và Online Marketing nói riêng.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có quyết tâm cao và tâm huyết với công việc.
- Tích cực, chủ động, SÁNG TẠO.
- Chịu được áp lực, sẵn sàng làm thêm giờ để đảm bảo tiến độ công việc theo deadline

Quyền Lợi:
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện,cơ hội thăng tiến cao.
-Thu nhập và cơ chế lương kinh doanh theo thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo Luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 25/5/2014.
Hồ sơ gửi về địa chỉ:
Trung tâm Đào tạo Oxford English Uk Vietnam,
Ngõ 6 ngõ 28 đường Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội
hoặc gửi vào địa chỉ Email : customerservice@oxford.edu.vn