Du học hè Mỹ – Đến Mỹ để thay đổi tương lai

Du học hè Mỹ là hoạt động bổ ích, sáng tạo giúp các em học sinh có cơ hội trải nghiệm môi trường Du học thực sự dưới những ngôi trường Đại học nổi tiếng tại Mỹ.

 

Mỹ là nước có nền giáo dục đứng đầu thế giới, việc đầu tư cho giáo dục và đào tạo ở Mỹ trong những năm qua không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho con một trường đại học chất lượng, uy tín trong gần 4.000 trường Đại học ở Mỹ không phải là điều dễ dàng.

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều các bậc phụ huynh đang có mong muốn cho con du học tại Mỹ gửi nỗi băn khoăn, thắc mắc tới Oxford rằng: “Làm thế nào để chọn cho con một mái trường du học tốt?”. Chắc hẳn các bậc phụ huynh đều có mong muốn con mình học tập tại một trường đại học danh tiếng, môi trường đào tạo chất lượng, chuyên nghiệp.

Anh ngữ Oxford hân hạnh giới thiệu chương trình trại hè du học quốc tế “Ivy leadership” tại Boston giành cho các bạn học sinh từ 14 – 17 tuổi. Các em sẽ được tìm hiểu các trường đại học hàng đầu của Mỹ trong quá trình học tập và khám phá thành phố Boston, tham quan các trường Đại học danh tiếng của Mỹ như Harvard University, Brown university, Yale University, MIT… Học hỏi, khám phá môi trường học thuật của các trường để thêm kinh nghiệm lựa chọn ngôi trường Đại học trong tương lai.

Đồng thời các em sẽ được trải nghiệm môi trường học tập thực sự tại các trường phổ thông trung học nổi tiếng ở Mỹ và chuẩn bị cho kỳ thi SAT và ACT, phát triển kỹ năng tiếng Anh và tìm hiểu nét đẹp văn hóa của tất cả bạn bè quốc tế

                      thử thách thể hiện tài năng cá nhân
 Các bạn tham gia trại hè được thử thách thể hiện tài năng cá nhân cùng các bạn học sinh bên Mỹ

Chắc hẳn các bậc phụ huynh sẽ khá băn khoăn, lo lắng liệu các bạn có thể tự lo liệu được cho mình hay không ? Tuy nhiên, các bậc phụ huynh không cần phải lo lắng vì đã có các Teamleader (giám sát viên) hướng dẫn và theo dõi. Các bạn teamleader đã qua đào tạo đặc biệt để hướng dẫn và quản lý học sinh. Các bạn teamleader đến từ nhiều nước khác nhau và chỉ giao tiếp bằng tiếng Anh. Mỗi teamer phụ trách lượng nhỏ học sinh và cùng học sinh trải nghiệm mọi hoạt động vui chơi, ngoại khóa, ở cùng các bạn tại các căn hộ và sắp xếp thời gian giải trí cho học sinh
 
“Ivy Leadership Program” sẽ giúp gì cho các em?
1. Phát triển kỹ năng tiếng Anh
Cải thiện khả năng tiếng Anh thông qua các hoạt động trong và ngoài lớp học. Ngoài các hoạt động trên lớp các em sẽ có cơ hội cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa, hoạt động xã hội, thể thao đặc sắc như vui chơi cắm trại, game show, khiêu vũ, nhạc kịch… Các em được học tập với người bản ngữ, thực hành tiếng Anh đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua các khóa học chuyên sâu. Nếu so sánh giữa một khóa học tiếng Anh tại Việt Nam, thì rõ ràng việc học tiếng Anh tại chính đất Mỹ với người bản ngữ sẽ thú vị hơn nhiều đúng không nào ?!
tham gia lớp kỹ năng cùng các bạn từ quốc gia khác nhau
Tham gia lớp học cùng nhiều học viên từ các quốc gia khác nhau                       
2. Chuẩn bị cho kỳ thi SAT – ACT
Các em sẽ được cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết để tìm hiểu, luyện tập và thành công trong kỳ thi này. Trang bị kiến thức cho các em để thi đỗ vào các trường Đại học danh tiếng tại Mỹ.
 
3. Trở thành các học sinh năng động
Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa giúp các em phát triển khả năng hiểu biết về văn hóa – xã hội, tạo cho các em tính tự lập và sáng tạo. Hơn nữa, chương trình này còn có rất nhiều các bạn học viên quốc tế từ khắp các quốc gia trên thế giới tham gia. Vì vậy đây là cơ hội để các bạn giao lưu, kết thân với bạn bè quốc tế, cùng các bạn ấy tham gia các hoạt động học tập và ngoại khóa trong suốt chương trình.
 
4. Tham quan các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ
Các em sẽ được đến thăm quan các trường đại học danh tiếng tại Mỹ thuộc Ivy League Universities như Harvard University, Brown University, Yale University, MIT,… Tìm hiểu về các ngành đào tạo, yêu cầu thi tuyển, điểm đầu vào, chất lượng đào tạo, môi trường học tập của các trường lựa chọn cho bản thân sao cho phù hợp nhất.
 
5. Tư vấn quy trình ứng tuyển vào các trường Đại học Mỹ
Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho các em về quy trình ứng tuyển vào các trường Đại học Mỹ. Các em sẽ có cơ hội tìm hiểu về hàng ngàn cơ hội ứng tuyển vào các trường Đại học Mỹ. Các buổi hội thảo sẽ giúp các em hiểu rõ về quy trình ứng tuyển, đồng thời hướng dẫn các em về cách viết bài luận ứng tuyển, các kỹ năng cần có và các mẫu thư ứng tuyển cũng như nhiều thông tin hữu dụng khác.

                          lễ tình nhân
Các bạn học sinh tham gia trại hè chụp ảnh lưu niệm tại khu giải trí SIX FLAGS, Mỹ

Trang bị cho các em:
  1. Phòng ở tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại
  2. 22.5 giờ học (30 bài) học Tiếng Anh và Kỹ năng lãnh đạo/tuần cùng với các buổi thảo luận làm việc nhóm và gặp gỡ các diễn giả
  3. Các tài liệu cho khoá học và chứng chỉ hoàn thành khoá học
  4. Chi phí tham quan dã ngoại + vé vào cửa + và phương tiện di chuyển
  5. Các hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức xen kẽ ban ngày và các hoạt động buổi tối bao gồm: thể thao, nghệ thuật và dạ hội.
  6. Có người dẫn đoàn theo sát các hoạt động của học viên từ lúc khởi hành đễn lúc kết thúc về tới Hà Nội
  7. Bảo hiểm du lịch 5 sao
Theo dõi sức khỏe, chăm sóc y tế cho các em học sinh:
Các dẫn đoàn luôn theo dõi sức khỏe và hỗ trợ từng học sinh trong suốt hành trình.
Đưa học sinh đi khám tại các Bệnh viện Đa khoa lớn trong trường hợp cần thiết.
 
Chi tiết chương trình
  Buổi sáng Buổi chiều Buổi tối
Chủ nhật Đến Boston, nhận phòng và nghỉ ngơi Tiệc chào đón đoàn
Thứ 2 Làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh và giới thiệu các bài học Tham quan thành phố Boston: Boston Freedom trial & Quincy market Buổi dạ hội hoặc biểu diễn kịch nghệ
Thứ 3 Bài học TA Buổi hội thảo về Kỹ năng lãnh đạo và các hoạt động dự án Game “ Ai muốn trở thành triệu phú”
Thứ 4 Bài học TA Tham quan trường đại học Havard và  Cambridge Dạ hội quốc tế
Thứ 5 Bài học TA Buổi hội thảo về Kỹ năng lãnh đạo và các hoạt động dự án CLB Tiếng Anh
Thứ 6 Bài học TA Tham quan: Plymounth Beach Dạ hội trên bờ biển và các hoạt động thể thao
Thứ 7 Tham quan thành phố New York
Tham quan các địa điểm:  Empire State Building, Macy’s, Rockefeller
Center, Central Park, United Nations Building, Times squares.
Chủ nhật Tham quan các địa điểm tại TP. New York
Greenwich Village, Chinatown, Little Italy, Wall 
Street, Battery Park, Brooklyn Bridge.
Thứ 2 Bài học tiếng Anh Thăm quan Học viện MIT và MIT Museum Dạ hội hoá trang hoặc các hoạt động nghệ thuật và thiết kế mẫu Gaffiti
Thứ 3 Bài học tiếng Anh Xây dựng Kỹ năng lãnh đạo và các hoạt động dự án Đêm của các Trò chơi
Thứ 4 Bài học TA Tham quan nông trại Bluebery và tham gia vào các hoạt động thu hoạch Bluebery Game show: Boston’s got talent”
Thứ 5 Bài học TA Kỹ năng lãnh đạo và các hoạt động dự án Game: “ Murder Mystery activity”
Thứ 6 Bài học tiếng Anh Tham quan: Newbury street shopping và một số địa điểm nổi tiếng tại Dạ hội Masked Ball và các hoạt động thể thao
Thứ 7 Tham quan dã ngoại: Six Flag Theme park Thư giãn  cùng với các trò chơi, xem phim
Chủ nhật Khởi hành về Việt Nam  
 
Thêm một số thông tin về chương trình Du học hè “Ivy Leadership”:
Địa điểm: Boston USA
Thời gian: 2 tuần từ ngày 09/07 – 23/07
Yêu cầu: Trình độ tiếng Anh tối thiểu tương đương IELTS 4.0
Tuổi: 9-17
 
Quy trình đăng ký:
Điền thông tin vào phiếu để chúng tôi chuẩn bị phục vụ chu đáo
goo.gl/iLfhhs 
Hoặc liên hệ trực tiếp Anh ngữ Oxford UK Việt nam
Địa chỉ: Tầng 3, số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 024 2211 2691
Hạn đăng ký trước ngày 30/05
 

Các tin liên quan