Khám phá những địa điểm trong chương trình du học hè IVY LEADERSHIP tại Mỹ

Du học hè Mỹ hứa hẹn đem đến một trải nghiệm khám phá và tìm hiểu về văn hóa, cách sống và học tập trên đất Mỹ cho các bạn đang có ước muốn du học.
Trong chương trình du học hè IVY LEADERSHIP tại Mỹ, các bạn học viên sẽ được trải nghiệm 02 tuần học tại học viện CATS, Boston. Sau đó, học viên sẽ có thời gian đi khám phá, tìm hiểu các thành phố bờ Đông nước Mỹ:

1.Thành phố Boston
Một trong những thành phố học thuật lâu đời nhất tại Mỹ. Nơi tọa lạc của các trường Đại học danh tiếng hàng đầu nước Mỹ: ĐH Harvard, Học viện MIT
2.Thành phố New York
Được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ
tượng nữ thần tự do
Thành phố có 5 quận: The Bronx, Brooklyn, Manhattan, Queen và Đảo Stanten. Vùng đô thị đông dân nhất Hoa kỳ này đã hình thành những danh lam thắng cảnh New York nổi tiếng bậc nhất với biểu tượng Nữ Thần Tự Do hay tòa nhà Empire State-Tòa nhà cao nhất New York. Với độ cao 381 m, 102 tầng được hoàn thành vào năm 1931 toà nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Shreve Lamb and Harmon.
Toa nhà empire
Tòa nhà Empire

Times Square, được mệnh danh là "Giao lộ của thế giới" với những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn như quán cafe, sân khấu nhỏ và phòng quay của MTV, Quảng trường Thời đại hàng năm thu hút rất nhiều đoàn làm phim đến quay ngoại cảnh
Công viên Trung tâm (Central Park) Công trình Lịch sử Quốc gia vào năm 1963. Có rất nhiều hoạt động thường nhật diễn như: cắm trại, đạp xe, ngắm các loài chim, chạy bộ, âm nhạc và kịch nghệ ngoài trời. Có thể nói Công viên Trung tâm như một trung tâm văn hóa, giải trí cực kì lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên.
trụ sở liên hợp quốc
Trụ sở của Liên Hiệp Quốc
3.Thành phố Washington D. C
tòa nhà quốc hội Mỹ
Tòa nhà quốc hội Mỹ
 Thủ đô của Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ từ ngày 16.7.1790; mang tên vị Tổng thống đầu tiên George Washington của Hợp chúng quốc, kết hợp với tên của người khám phá ra châu Mỹ Christopher Columbus thành tên chính thức Washington District of Columbia (viết tắt D.C.)
4.Thành phố Philadelphia
Từng là nơi khởi nguồn của cuộc cách mạng đã đưa đến nền độc lập, Philadelphia đóng vai trò then chốt trong lịch sử lập quốc của Hoa Kỳ.
quả chuông tự do
Cũng được coi là thủ đô của Hoa Kỳ, đến nay, tại Philadelphia vẫn còn sự hiện diện của nhiều cơ quan trọng yếu như Ngân hàng dự trữ liên bang chi nhánh Philadelphia, trường đại học Luật nổi tiếng Pensylvania, trường đại học Y và bệnh viện đại học Pensylvania – bệnh viện đầu tiên của nước Mỹ, được Benjamin Franklin thành lập từ năm 1751
5.Tiểu bang Maryland một trong những tiểu bang nhỏ nhất nước Mỹ, nằm trên bờ Đại Tây Dương trên Vịnh Chesapeake lịch sử không xa Washington, D.C
bảo tàng nghệ thuật
Bảo tàng nghệ thuật Walters
Bảo tàng nghệ thuật Walters khai trương năm 1934 với mục đích trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và tác phẩm điêu khắc được gia đình Walters thu thập được trong thế kỷ 19.
Chiến trường quốc gia
Chiến trường Quốc gia Antietam ở tây bắc Maryland, dọc theo dãy Antietam và là công trình kỷ niệm cuộc chiến đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ. Cuộc nội chiến, diễn ra vào ngày 17 tháng 9 năm 1862, đã khiến 23.000 lính thiệt mạng.

Hãy đăng ký tham gia ngay chương trình du học hè IVY LEADERSHIP tại Boston, Mỹ để có cơ hội trải nghiệm cuộc sống, văn hóa, tìm hiểu các trường đại học tại nơi đây.
Thời gian đăng ký đến hết ngày 15/05/18.
Đăng ký sớm sẽ nhận được nhiều ƯU ĐÃI.
Link đăng ký tại đây


Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Ms: Đặng Thị Hồng Thắng
Tel: 024-38563886/0913507354
Email: customerservices@oxford.edu.vn
Website: http://oxford.edu.vn