Học quản trị khách sạn tại Học viện William Angliss

William Angliss Institute là một trong trong những trường đào tạo ngành Nhà hàng khách sạn hàng đầu bang Victoria cũng như tại Úc. Với chất lượng đào tạo xuất sắc, mức học phí phù hợp cùng chương trình học được thiết kế đa dạng, học viện William Angliss đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều học sinh, sinh viên trên khắp thế giới.


Trong những năm gần đây xu hướng sinh viên chọn Úc là nơi du học ngày càng nhiều, thông thường các em lựa chọn các ngành có cơ hội việc làm với mức lương cao để ổn định cuộc sống sau khi tốt nghiệp. Quản trị nhà hàng khách sạn là một trog những ngành được các em lựa chọn nhiều nhất với học phí phù hợp, bằng cấp được chứng nhận quốc tế. Để học được ngành này chất lượng không thể không nhắc đến William Angliss Institute, một trong trong những trường đào tạo Nhà hàng khách sạn hàng đầu bang Victoria – Australia.

1. Tổng quan về học viện William Angliss
 
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Melbourne, một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới với chất lượng sống và khí hậu tuyệt vời. Với 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục William Angliss là nơi chuẩn bị hành trang vững chắc nhất cho tương lai của các em sau này. Mỗi năm có đến 24.000 sinh viên đăng ký theo học tại trường với các ngành nghề đa dạng như Food, Toursm, Hospitallity trong đó có khoảng 2000 sinh viên đến từ 40 quốc gia trên thế giới. Điều này tạo ra một môi trường văn hóa đa dạng ngay tại khuôn viên trường.

Là trường hàng đầu trong đào tạo về Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn nên hệ thống cơ sở vật chất của William Angliss được đầu tư hiện đại, bao gồm khu giảng đường, khu resort cho các sinh viên thực tập và các nhà hàng khách sạn là nơi các em thực hành kỹ năng nghề nghiệp của mình. Với đội ngũ giảng viên là các giáo sư, các chuyên gia đầu ngành về Nhà hàng - Khách sạn đã tạo nên tên tuổi cho William Angliss.

Các ngành nghề đào tạo tại William rất đa dạng như:
 
+ Baking

+ Hospitality

+ Confectionery Manufacturing

+ Meat Processing (Butchery)

+ Cookery

+ Resort Management

+ Patisserie

+ Tourism

+ Degrees

+ Training & Assessment

+ Events

+ Travel

+ Food Science and Technology

+ Youth Programs

+ Indigenous Programs

+ Community Programs

Điều kiện nhập học:
 
+ Tốt nghiệp THPT tại Việt Nam

+ IELTS trên 6.0 với bậc đại học và 5.5 với chương trình chứng chỉ, cao đẳng và cao đẳng nâng cao

Đối với các bạn chưa có Anh văn có thế học trực tiếp tại trường để lấy bằng IELTS.

Học phí:
 
- Học phí ước tính: $A 13.000 - $A 15.000/năm

- Tiếng Anh: AUD1,875/5 tuần

- Chi phí ăn ở ước tính: $A 18,600/năm

Học tập tại William Angliss học viên được thực tập có hưởng lương một năm tại khách sạn 5 sao. Trong thời gian học lý thuyết, các em được làm thêm 40 giờ trong hai tuần. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp học sinh có cơ hội ở lại làm việc 2 năm.