Trại hè Tiếng Anh cho bé 6-12 tuổi – “Dành cho con bạn sự trải nghiệm xứng đáng nhất”

Trại hè Tiếng Anh là nơi các con sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập năng động hiện đại với mục tiêu lấy người học là trung tâm. Các thầy cô giáo luôn quan tâm đến tính cách và tư duy ngôn ngữ của các con, nỗ lực truyền tải những kiến thức thiết thực và bổ ích nhất phù hợp với mọi lứa tuổi.

 
Trẻ thơ luôn cần một không gian năng động, sáng tạo để học tập và vui chơi thoả thích cũng như nuôi dưỡng những trải nghiệm về cuộc sống quanh mình mỗi khi hè sang. Đi cùng mong muốn các con được hoàn thiện hơn về tư duy ngôn ngữ, song hành với việc phát triển đầy đủ cả thể chất và tinh thần, Trại hè Tiếng Anh của Oxford hàng năm sẽ mang tới thật nhiều trải nghiệm đáng giá, xứng đáng với sự mong đợi của bố mẹ đó là dành những điều tốt đẹp nhất cho các con yêu thương của mình.
 
Môi trường học tập hoàn hảo
 
Trại hè Tiếng Anh là nơi các con sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập năng động hiện đại với mục tiêu lấy người học là trung tâm. Các thầy cô giáo luôn quan tâm đến tính cách và tư duy ngôn ngữ của các con, nỗ lực truyền tải những kiến thức thiết thực và bổ ích nhất phù hợp với mọi lứa tuổi. Toàn bộ giáo viên của Oxford đều là người nói tiếng Anh bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy đạt tiêu chuẩn cao. Điều thiết thực nhất mà họ mang lại cho con là cách thức phát âm chuẩn xác và tự nhiên như được học tập trong môi trường quốc tế, tạo dựng sự tự tin khi giao tiếp ngôn ngữ Tiếng Anh với người nước ngoài.
 
Trải nghiệm mùa hè kỳ diệu
 

Không những các con được học tập và giao tiếp trong môi trường Tiếng Anh mà còn tham gia tìm hiểu và khám phá những tri thức mới mẻ, tăng cường khả năng phối hợp tinh thần đồng đội giữa thầy cô, các anh chị trợ giảng và bạn bè. Trải nghiệm của con khi tham gia trại hè Tiếng Anh của Oxford là sự hăng say học tập và vui chơi hết mình, là những tiếng cười giòn rã và những bài học bổ ích về cuộc sống trong các giờ hoạt động ngoại khoá phát triểnkỹ năng mềm như: Art and Crafts (Tự làm đồ thủ công Handmade), Talent Shows (Cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí), Cooking Classes (Các lớp học nấu ăn) và hơn nữa là các hoạt động Outdoor Activities (Những chuyến dã ngoại khám phá cuộc sống).

Tại Oxford, chúng tôi mong muốn sự thích thú học Tiếng Anh không chỉ dừng lại ở trên những trang giấy, những kiến thức quý báu được truyền tải, mà các con sẽ được truyền cảm hứng về trải nghiệm kết hợp học và chơi, về sự định hướng và phát triển phù hợp theo mô hình giáo dục quốc tế. Đó là những điều mà Oxford tin rằng bất cứ bậc cha mẹ nào cũng muốn dành cho các con yêu quý của mình.
 
Thời gian của Summer Camp năm nay sẽ diễn ra trong tháng 6, 7 với các chương trình học đa dạng, tập trung xuyên suốt trong 4 tuần
Một mùa hè đang đến cùng những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón, Trại hè Tiếng Anh Quốc tế của trung tâm Anh ngữ Oxford hy vọng sẽ được đồng hành cùng các con và gia đình trong mùa hè rực rỡ này!
 
Đăng ký cho con tại đây: goo.gl/bZDngv 
Hoặc liên hệ trực tiếp:
Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Việt Nam
Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 04 2211 2691 


Xem thêm: Trại hè cho con 14-17 tuổi tại Nam Định