​MÓN QUÀ Ý NGHĨA NHẤT CHO CON HÈ NÀY – LÀ TRẠI HÈ TIẾNG ANH

Trại hè Tiếng Anh là nơi các con sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập năng động hiện đại với mục tiêu lấy người học là trung tâm. Các thầy cô giáo luôn quan tâm đến tính cách và tư duy ngôn ngữ của các con, nỗ lực truyền tải những kiến thức thiết thực và bổ ích nhất phù hợp với mọi lứa tuổi. 
​MÓN QUÀ Ý NGHĨA NHẤT CHO CON HÈ NÀY – LÀ TRẠI HÈ TIẾNG ANH
Đó là chia sẻ của chị Bích Hằng – phụ huynh bé Bảo Nam, Trường Tiểu học Thái Thịnh.
Chị cho bé Nam học tiếng  Anh bắt đầu từ khi 5 tuổi. Nhớ lại ngày đầu con đi học, đang ngồi ngơ ngác trong lớp, nhìn thấy một ông Tây mắt xanh tóc vàng, bé Nam hoảng sợ thét lên vung tay chạy ra khỏi lớp khiến các bạn khác cũng nhốn nháo cả lên. Đó là không khí trong buổi học tiếng Anh đầu tiên. Dần dần, bé được các thầy cô chăm sóc tận tình nên đã quen với môi trường học tập, hơn nữa còn rất thích thú và ngày càng yêu thích tiếng Anh. Hiện tại, bé Nam nói tiếng Anh rất chuẩn và phản xạ rất nhanh

Chị Bích Hằng chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn tạo cho con môi trường học tập tuyệt vời nhất. Vì thế, không chỉ cho bé học những giờ học trên lớp mà còn đăng ký cho con tham gia các hoạt động ngoại khóa. Được bạn giới thiệu về chương trình Trại hè Anh ngữ cho con của Oxford. Tôi không ngần ngại mà đăng ký ngay. Bởi tôi đã biết tới thương hiệu Oxford nhiều năm và hoàn toàn tin tưởng vào trung tâm”.


Trại hè Anh ngữ là một hoạt động vô cùng bổ ích cho trẻ. Trẻ thơ luôn cần một không gian năng động, sáng tạo để học tập và vui chơi thoả thích cũng như nuôi dưỡng những trải nghiệm về cuộc sống quanh mình mỗi khi hè sang. Đi cùng mong muốn các con được hoàn thiện hơn về tư duy ngôn ngữ, song hành với việc phát triển đầy đủ cả thể chất và tinh thần, Trại hè Tiếng Anh của Oxford năm 2017 sẽ mang tới thật nhiều trải nghiệm đáng giá, xứng đáng với sự mong đợi của bố mẹ đó là dành những điều tốt đẹp nhất cho các con yêu thương của mình.

Trại hè Tiếng Anh là nơi các con sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập năng động hiện đại với mục tiêu lấy người học là trung tâm. Các thầy cô giáo luôn quan tâm đến tính cách và tư duy ngôn ngữ của các con, nỗ lực truyền tải những kiến thức thiết thực và bổ ích nhất phù hợp với mọi lứa tuổi. Toàn bộ giáo viên của Oxford đều là người nói tiếng Anh bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy đạt tiêu chuẩn cao. Điều thiết thực nhất mà họ mang lại cho con là cách thức phát âm chuẩn xác và tự nhiên như được học tập trong môi trường quốc tế, tạo dựng sự tự tin khi giao tiếp ngôn ngữ Tiếng Anh với người nước ngoài