Hè này có gì vui ? Tham gia ngay trại hè Canada Explorer Summer Camp

Vừa luyện siêu tiếng anh, vừa khám phá vùng đất lạ tại Canada! Hè này hãy đến Toronto – “Trái tim của đất nước lá phong” để biến mùa hè của mình rực rỡ hơn bao giờ hết! Đây là chương trình đặc biệt của Oxford English UK Vietnam nhằm giúp các bạn học sinh có một kỳ nghỉ hè bổ ích, lý thú, chuẩn bị hướng tới tương lai. 

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRẠI HÈ
Địa điểm:  Toronto
Thời gian: 2 tuần từ ngày  06/07/2019 - 21/07/2019
Yêu cầu: Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
Tuổi: 09 - 17 tuổi
Thời hạn đăng ký: trước ngày 10/04/2019
Bảo tàng Royal Ontario - Toronto
THAM GIA CANADA EXPLORER SUMMER CAMP ĐƯỢC GÌ? 
1. Phát triển kỹ năng tiếng Anh
Cải thiện khả năng tiếng Anh thông qua các hoạt động trong và ngoài lớp học.  Ngoài các bài học trên lớp các học sinh sẽ có cơ hội đươc cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh thông qua nhiều hoạt động ngoại khoá, hoạt động xã hội.  

2. Trở thành các học sinh năng động
Tham gia vào các hoạt động ngoại khoá giúp các học sinh phát triển khả năng hiểu biết về văn hoá – xã hội, mở rộng phạm vi hiểu biết. Đó là các tiêu chí mà các trường Đại học top đầu thế giới đang tìm kiếm.

3. Thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Canada
Các em học sinh sẽ được đến thăm CN Tower toà tháp nổi tiếng thế giới của thành phố Toronto, với độ cao 553.33 m, toà tháp này được xem như biểu tượng của thành phố Toronto nói riêng và một trong những biểu tượng của Canada nói chung.  Các bạn học sinh cũng sẽ có một ngày đi thăm quan và khám phá vẻ đẹp của tháp Niagara Falls . Canada’s Wonderland là nơi mà các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm và thử sức với nhiều trò chơi đầy táo bạo và sôi động. Royal Ontario Museum và một số địa điểm nối tiếng như  Ripley’s aquarium, Casa Loma, china town and Kensington Market cũng là các điểm đến mà các học sinh có cơ hội khám phá trong suốt chuyến đi.

Ngoài ra các em còn có cơ hội tham gia các câu lạc bộ như : CLB sức khỏe, nghệ thuật, ăn uống, thể thao,... Bên cạnh đó các hoạt động buổi tối cho phép học sinh có cơ hội viếng thăm các địa danh nổi tiếng của Toronto như Rogers Center - một trận bóng chày chuyên nghiệp, Phòng trưng bày nghệ thuật Ontario, Bảo tàng Hoàng gia Ontario, bến cảng Toronto và kiến trúc tự do cao nhất Bắc Mỹ - Tháp CN. Học sinh cũng được thưởng thức các sự kiện như Disco Bowling, Talent Night và bơi thuyền trên hồ Ontario. Các chuyến dã ngoại cuối tuần cho phép sinh viên thư giãn và tận hưởng văn hóa và địa lý của Canada với các chuyến đi đến đảo trung tâm Toronto, Canada Wonder Wonderland - một trong những công viên giải trí hàng đầu Bắc Mỹ, cảm giác khó quên cho chuyến chèo thuyền đến chân thác Niagara.

4. Nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học từ trường đại học Toronto.
Chương trình được thiết kế với 15 giờ học Tiếng Anh trên lớp mỗi tuần, học sinh sẽ tham gia khóa học tiếng Anh tổng quát được thiết kế để giúp học sinh thực hành sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, giúp cải thiện sự tự tin, lưu loát và chính xác về mặt ngữ pháp. Sau khi kết thúc khóa học, học sinh sẽ được đánh giá từ giáo viên để có thể nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học từ UoT (University of Toronto).  

 
LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:



ĐĂNG KÝ tại: https://goo.gl/forms/q39WhhEbAjNPMILO2
Hoặc đăng ký trực tiếp tại tầng 3 - Toàn nhà TOP OFFICE, tòa nhà 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

LIÊN HỆ: 
Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại hotline: 024-22112691 hoặc email:
thangdh05@gmail.com