Từng bừng khai trương Oxford English UK Vietnam chi nhánh Thanh Hóa

Để khẳng định thêm uy tín của một thương hiệu đào tạo tiếng Anh hàng đầu cũng như mong muốn tạo điều kiện cho các bạn học sinh tiếp cận được phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả, Oxford English UK Vietnam đã chính thức khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa.

Với không gian và cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, việc ra đời Oxford English UK Thanh Hóa không chỉ là cam kết trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu mà còn tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên tại Thanh Hóa có thể tiếp cận được phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả hiện nay.
Ngay trong buổi lễ khai trương, nhiều tiết mục thú vị đã diễn ra kèm theo các phần quà hấp dẫn, các trò chơi vui nhộn và phần bốc thăm trúng thưởng đầy háo hức. Cùng Oxford English UK Vietnam nhìn lại các khoảnh khắc đáng nhớ:
khai trương oxford thanh hóa
Tiết mục ca nhạc của các em học sinh sôi động
khai trương oxford thanh hóa
Các giáo viên có mặt trong buổi lễ khai trương
khai trương oxford thanh hóa
Các em học sinh nhận học bổng của trung tâm
 
khai trương oxford thanh hóa
Công bố bốc thăm trúng thưởng
khai trương oxford thanh hóa
Em học sinh nhận học bổng toàn phần của trung tâm
khai trương oxford thanh hóa
Các em học sinh và phụ huynh chụp ảnh lưu niệm với giáo viên
Cũng trong ngày khai trương, rất nhiều các em học sinh và phụ huynh tới đăng ký học đã khẳng định được chất lượng thương hiệu của trung tâm. Oxford English UK Vietnam chúc các em học tập tốt và cam kết đem lại những kiến thức học hiệu quả và cập nhật nhất cho các em.
 

Các tin liên quan