Trại hè tiếng Anh từ 6 – 12 tuổi cho con tại Hà Nội

CON TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH SAU 4 TUẦN
TRẠI HÈ TIẾNG ANH CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ TẠI OXFORD

Nhiều năm gần đây một chương trình được rất nhiều bậc phụ huynh trông đợi và kỳ vọng để dành tặng những điều ý nghĩa và tốt đẹp nhất cho con yêu trong dịp hè đó chính là chương trình: “Trại hè Anh ngữ” – Tạo cho con môi trường học tập tiếng Anh như đi du học.
 
Trại hè tiếng Anh mang lại giá trị thiết thực cho trẻ nhỏ, có sức ảnh hưởng rất lớn trong việc nhận thức về một ngôn ngữ mới và cải thiện nhanh chóng các kỹ năng cần thiết chỉ trong thời gian ngắn 1 hè.
 
Một vấn đề mà cũng được rất nhiêu bậc phụ huynh quan tâm và trăn trở đó chính là cho con đi du học hè ở đâu? Địa điểm nào thì phù hợp? Trường nào có thể đảm bảo tất cả các yêu cầu mà con cần?
 
Vì sao bạn nên chọn trại hè tiếng Anh Oxford cho con?
Oxford – Một môi trường học tập, rèn luyện tiếng Anh lý tưởng. Oxford là trung tâm tiếng Anh đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam, đứng số 1 trong danh sách những trung tâm đào tạo tiếng Anh tốt nhất tại Việt Nam. Oxford có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cho người Việt.
Oxford English UK Vietnam tự hào về hệ thống giảng viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada giàu kinh nghiệm và có trình độ học vấn cao. Hiện nay các giảng viên của chúng tôi đều có trình độ cử nhân và thạc sỹ tốt nghiệp các trường đại học lớn ở nước ngoài và đều được trang bị chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL/TEFL, CELTA.
 
                       

Các con sẽ được gì khi tham gia Trại hè tiếng Anh
Có một mùa hè sôi động, tham quan, khám phá ý nghĩa
Phát triển tư duy sáng tạo
Tự lập và tự tin hơn trong giao tiếp xã hội
Rèn luyện thể chất và kỹ năng sống
Các cuộc thi hùng biện, Got Talent, đố vui tiếng Anh, thi hát, Amazing Race… giúp con tăng cường sự tự tin và kỹ năng làm việc nhóm.
Môi trường QUỐC TẾ, giao tiếp bằng tiếng Anh
Kỹ năng nói trước đám đông, tự lập trong cuộc sống
 
Thời gian: 4-6 tuần 
Tuổi: 6-12
Thông tin chi tiết : http://bit.ly/traihetreem2019
 
Hãy đăng ký ngay để con có ngay môi trường học tập tuyệt vời nhất
Link đăng ký: goo.gl/Of2xv4
OXFORD ENGLISH UK VIỆT NAM
Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 024 2211 2691
Website: http://oxford.edu.vn/