8 kênh Ielts trên Youtube cực hay

Các bạn thân mến, trong thời đại Internet phát triển như vũ bão hiện nay, để tìm được Nguồn luyện nghe IELTS rõ ràng là không thiếu, thậm chí là rất rất nhiều đúng không. Và chính vì sự rất nhiều đấy, khiến không ít người học hoang mang, không biết học ở đâu mới chất lượng, mới tốt. Chính vì vậy, Oxford muốn giới thiệu đến các bạn list những nguồn nghe mà thầy vẫn nghe hàng ngày, nó sẽ là một công cụ luyện nghe cực hiệu quả cho các bạn đấy!

Chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm. Và bạn đang có dự định sẽ chi tiền cho khóa học IELTS ở một trung tâm nào đó. Nhưng nếu bạn đang muốn dùng số tiền đó cho những khóa học khác, quan trong không kém IELTS và quyết tâm tự học từ Internet, thì 7 kênh IELTS dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

-Kênh học IELTS của examiner kỳ cựu Ryan. Ông cũng là tác giả của một số bộ sách IELTS được nhiều người biết đến.

https://www.youtube.com/user/EnglishRyan

-Kênh chuyên về listening với rất nhiều audio, clip lấy từ các quyển sách luyện IELTS nổi tiếng

https://www.youtube.com/user/IELTSfull

-Rất nhiều bài nói speaking đã được kênh này ghi lại với các band điểm khác nhau. Một kênh rất đáng tham khảo dành cho bạn nào đang yếu kỹ năng nói

https://www.youtube.com/user/IELTSOfficial

-Speaking, Listening, Reading và Writing, có hết tất cả tại đây.

https://www.youtube.com/channel/UCQ3A7Dnyz1_Fxaa5BCzAPMA

 

-Kênh này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS

https://www.youtube.com/user/ielts4all1

-Kênh chuyên sâu về kỹ năng Reading. Các tips hay nhất theo từng dạng bài được trình bày rất chi tiết, dễ hiểu. Chẳng cân phải đi học Reading ở đâu hết. Cứ nguyên bộ clip này mà cày, không lên cũng phải lên :)

https://www.youtube.com/watch

-Writing sẽ không còn đáng sợ nữa với loạt bài giảng hữu ích ở đây

https://www.youtube.com/watch?v=E3U1Y1jgGls

-Và cuối cùng là Speaking. Ngoài các tips, kênh này còn cung cấp người học một số bài nói mẫu theo các chủ đề quen thuộc, thường gặp. Một kênh tương đối đầy đủ về kỹ năng Speaking IELTS, giúp người học hiểu được để họ cần phải chuẩn bị những gì để có một bài nói từ 6.5 trở lên

https://www.youtube.com/watch

Chúc các bạn học tốt!