Chúc mừng các bạn học viên lớp G96 P1 – Lớp Giao tiếp Tiếng anh trôi chảy đã hoàn thành khóa học

Được diễn ra vào ngày 26/02/2019, buổi học cuối cùng của lớp G96 P1 – lớp học mục tiêu giao tiếp tiếng anh trôi chảy tại Oxford đã diễn ra với nhiều cảm xúc. Tại đây, các bạn học viên đã được trao chứng nhận hoàn thành khóa học. 


 
Như vậy sau những tháng ngày học tập nỗ lực và cùng nhau gắn bó hơn 3 tháng tại trung tâm Oxford, các bạn học viên lớp “G96 P1 -  Lớp học với mục tiêu giao tiếp Tiếng anh trôi chảy”, đã hoàn thành xuất sắc khóa học.  
 
Hơn 3 tháng học tập, là hơn 3 tháng nỗ lực từ phía các bạn học viên và sự tận tình của thầy cô. Khoảng thời gian ấy, không dài nhưng đủ để tất cả các bạn học viên trong lớp G96 P1 cùng nhau tạo nên những kỷ niệm và cảm xúc khó quên : Từ hãnh diện khi đạt được thành tích học tập tốt đến ngượng ngùng khi chót “quên” không làm bài tập về nhà. Và điều quan trọng nhất là chúng ta cùng hoàn thành mục tiêu – Giao tiếp trôi chảy bằng Tiếng Anh!
 
Các bạn học viên lớp Tiếng anh giao tiếp trôi chảy

Đúng 18h30’,vào lớp như mọi buổi học, nhưng lần này tâm trạng các bạn học viên lại khác. Ai cũng háo hức và không kém phần bồn chồn vì đây là buổi học cuối cùng của khóa. Tại đây, các bạn học viên được cô Thu Hiền - Thạc sĩ khoa Tiếng anh - ĐH Quốc gia Việt Nam trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học. Ngay sau đó, cô Hiền cũng không quên chia sẻ và định hướng cho các bạn về việc học tiếng anh sau này.

Cầm trong tay tấm bằng, các bạn học viên ai cũng thấy hạnh phúc vì nó là một minh chứng cho những ngày tháng học tập vất cả đã qua của mình. Đặc biệt với kết quả học tập ngưỡng mộ, bạn Thu Hường đã nhận được một suất học bổng trị giá 1.000.000 đ cho khóa học tiếp theo tại Oxford.

 
Oxford chúc mừng bạn Thu Hường đã nhận được một suất học bổng trị giá 1 triệu đồng
 
Chia sẻ cảm nhận sau khóa học, các bạn học viên cho biết rất yêu thích phương pháp học tập tiếng anh của cô Hiền, cô Trang, thầy Paul nói riêng và tại Oxford nói chung, và sau này chắc chắn các bạn sẽ tìm một khóa học phù hợp để tiếp tục nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.
 
Ngay sau khi trao bằng chứng nhận đã hoàn thành khóa học, các bạn học viên cũng đã cùng nhau liên hoan, vui vẻ trò chuyện đến lúc tan …
 
Một số hình ảnh khác tại buổi “party cuối khóa”:

Các bạn cùng nhau liên hoan vui vẻ

Học viên nhận bằng hoàn thành khóa học P1