Khởi động năm học mới cùng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Hòa chung vào không khí khai giảng năm học 2016-2017 trên khắp cả nước, trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam vinh dự đồng hành cùng các thế hệ học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định đã có một buổi lễ khai giảng ý nghĩa.
Ngày 05/09 vừa qua, các trường trên cả nước đều háo hức cho buổi lễ khai giảng bước vào năm học mới. Theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, lễ khai giảng diễn ra trên cả nước, bắt đầu từ 7h30 sáng. Buổi lễ ngắn gọn nhưng trang nghiêm với nghi thức chào cờ, tự hát Quốc Ca và đọc thư của Chủ tịch nước.
Tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong- Nam Định, ngoài những nghi thức chung trong buổi lễ khai giảng thì còn rất nhiều các hoạt động ý nghĩa khác tạo động lực cho các em có một năm học mới thật nhiều điều bổ ích và ý nghĩa. Dưới đây là một vài hình ảnh trong buổi lễ khai giảng tại trường với sự góp mặt của trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam:

Thầy và trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong làm lễ chào cờ và hát Quốc Ca
Học sinh các khối ngồi tập trung nghe thầy hiệu trường phát biểu

Các bạn học sinh tiêu biểu thực hiện nghi thức rước Đuốc

Thầy Vũ Đức Thọ- hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong là người thắp sáng ngọn đuốc chào mừng năm học 2016-2017

Thầy John Kelsey- Giám đốc trung tâm Oxford English UK Vietnam lên trao học bổng cho các bạn đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua
Trong đó có các bạn như Đinh Thị Hương Thảo (2 năm liền đạt huy chương Vàng Olympic Vật lý quốc tế), Vũ Đức Tài (đạt huy chương Đồng Olympic Toán quốc tế) và các bạn học sinh tiêu biểu khác.

Thầy John Kelsey chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Thầy Thọ và thầy John chụp ảnh lưu niệm cùng nhau



Những bạn nữ sinh dịu dàng trong tà áo dài ngày khai giảng
Ngày khai giảng đã diễn ra suôn sẻ trong tiết trời dịu mát, thay mặt trung tâm, thầy John Kelsey gửi lời chúc tới tất cả các em học sinh tại trường có một năm học mới thật hiệu quả, đạt nhiều thành tích hơn nữa.