Sự trưởng thành của con qua bước chân du ngoạn thế giới

Nhìn thấy con mình tự cầm lăng kính và đi khám phá thế giới đó chính là một trong những điều tuyệt vời nhất mà du học mang lại và cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn du học là một trong những hoạt động bổ ích nhất cho con trong dịp hè này. 

Nâng cao trình độ tiếng Anh

Tăng khả năng ngôn ngữ bản địa là một trong những lợi ích tuyệt vời nhất mà bất kỳ loại hình du học nào mang lại

Cách học tiếng Anh tốt nhất là sống trong môi trường 100% sử dụng ngôn ngữ đó. Với ít nhất 45 giờ học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh trong suốt hành trình du học hè, trình độ tiếng Anh của các em sẽ trôi chảy, lưu loát hơn hẳn so với việc các em học luyện tiếng Anh tại Việt Nam.

Khám phá văn hóa mới lạ

Cuộc sống về đêm tại London – chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất

Mỗi quốc gia đều có những nét đẹp văn hóa riêng, luôn sẵn sàng chào đón các em đến khám phá. Ngoài việc được mở mang kiến thức, chuyến đi còn là cơ hội giúp các em trải nghiệm và hòa mình vào nền văn hóa bản địa đặc sắc của đất nước ấy thông qua những điểm đến nổi tiếng, nền ẩm thực địa phương đa dạng và nếp sinh hoạt của gia đình bản xứ mà các em sống cùng trong suốt thời gian du học hè.

Rèn luyện tính tự lập và kỹ năng sống

Gần một tháng sống xa gia đình, không còn dựa dẫm vào sự bảo bọc của cha mẹ, các em sẽ có dịp tự chăm lo cho bản thân, tự đưa ra những quyết định riêng cho hành động, việc làm của chính mình. Từ đó giúp rèn luyện tính cách độc lập, linh hoạt và sự quyết đoán khi gặp những hoàn cảnh khó khăn trong tương lai.

Định hướng tương lai

Mỗi chuyến đi chính là cơ hội quý báu để các con tiếp cận với những nền văn hóa và giáo dục tiên tiến, được gặp gỡ và giao lưu với bạn bè từ khắp năm châu, qua đó hiểu hơn chính bản thân mình và có định hướng tương lai rõ ràng hơn. Nhờ vậy, sau khi trải qua những chuyến đi khám phá cùng chương trình du học hè, hầu hết các em đều tự hoạch định được kế hoạch học tập trong tương lai.
Trên đây là các lợi ích vô giá của chương trình du học hè mà quý phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo.
Để trực tiếp trải nghiệm một mùa hè rực rỡ và nhiều điều bổ ích như vậy, cha mẹ và các em hãy đăng ký ngay chương trình Du học hè 2020 cùng Oxford nhé.

Du học hè London – Anh quốc

Chương trình được thiết kế với 15 giờ học Tiếng Anh trên lớp mỗi tuần, các bài học được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và theo trình độ của các em học sinh để giúp các em thực hành sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, giúp cải thiện sự tự tin, lưu loát và chính xác về mặt ngữ pháp ngữ điệu. Sau khi kết thúc khóa học, học sinh sẽ được đánh giá từ giáo viên để có thể nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học từ Cambridge Education Group.

Ngoài ra các em còn có cơ hội tham gia các câu lạc bộ như: CLB sức khỏe, nghệ thuật, ăn uống, thể thao,... Bên cạnh đó các hoạt động ngoại khoá cho phép học sinh có cơ hội Đồng hồ Big Ben, Cung điện Buckingham, Bảo tàng lịch sử hay đi dạo dọc bờ sông Thame và tận hưởng bầu không khí náo nhiệt tại một thành phố phát triển bậc nhất châu Âu.

Các bạn sẽ được khám phá khung trời London trong chuyến du học hè này

- Đối tượng tham dự: Học sinh 9 - 17 tuổi
- Lịch khởi hành dự kiến: Tháng 6, Tháng 7 năm 2020
- Lịch trình chi tiết: Xem tại đây 
- Chi phí trọn gói bao gồm:

+ Phòng ở tiện nghi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

+ 3 bữa ăn đầy đủ dưỡng chất theo “buffet style” mỗi ngày tại Dining Hall của trường. Với thực đơn luôn thay đổi đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng học sinh.

+ Phòng ở tại KTX cùng với bạn bè quốc tế nằm ngay bên cạnh trường có đầy đủ tiện nghi như điều hoà 2 chiều, Internet tốc độ cao, TV...vv

+ Các tài liệu cho khoá học và chứng chỉ hoàn thành khoá học

+ Chi phí tham quan dã ngoại + vé vào cửa + và phương tiện di chuyển theo  lịch trình chi tiết đính kèm.

+ Các hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức xen kẽ ban ngày và các hoạt động

+ Buổi tối bao gồm: thể thao, nghệ thuật và dạ hội.

+ Chăm sóc 24/24 của nhân viên trường tại London cũng như trưởng đoàn đi kèm tại Việt Nam.

+ Bảo hiểm du lịch trong suốt chuyến đi 

ĐẶC BIỆT: Đăng ký trước ngày 30/04/2020 để nhận gói ưu đãi khủng từ Oxford
Đặc biệt, lì xì năm mới 2020, Oxford có món quà đầu năm tặng cho bạn lên tới 10 triệu đồng khi đăng ký trước ngày 22/02/2020.

Mọi chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:

Ms Thắng: 
- Hotline:
0913.507.354 hoặc 024-22112691 
- Email: thangdh05@gmail.com