Những đại học bạn sẽ được tìm hiều trong chương trình trại hè IVY LEADERSHIP tại Boston, Mỹ

Học viên tham gia chương trình Du học hè IVY LEADERSHIP tại Boston, Mỹ sẽ được tìm hiểu rất nhiều trường đại học nổi tiếng nằm trong top của Mỹ.
Một trong số các trường các em sẽ được tham quan, tìm hiểu trong chương trình Du học hè IVY LEADERSHIP tại Boston:
1. Đại học Harvard thành lập năm 1636, là viện đại học nghiên cứu tư thục tại thành phố Cambridge cách thành phố Boston không xa, Mỹ. Với lịch sử, tầm ảnh hưởng và tài sản khổng lồ, Harvard trở thành một trong những đại học danh tiếng nhất thế giới. 
Harvard là đại học hàng đầu thế giới, đào tạo nhiều cá nhân kiệt xuất. 8 tổng thống Mỹ từng là sinh viên của trường. Đến nay, 150 sinh viên, giảng viên và nhân viên Harvard được trao giải Nobel. Đứng thứ hai trong danh sách những trường đào tạo nhiều tỷ phú nhất (do hãng nghiên cứu tài sản Wealth - X và Ngân hàng UBS bình chọn), Harvard nhận tổng số tiền hơn 32,3 tỷ USD sinh viên tặng, vượt qua tất cả các cơ sở học thuật trên thế giới. 
2. Học viện Công nghệ Massachusetts được viết tắt là M.I.T (Massachusetts Institute of Technology), là trường đại học nổi tiếng nhất về việc đào tạo các chuyên gia kỹ thuật. M.I.T tọa lạc tại thành phố Cambridge, tiểu bang Massachusetts thuộc vùng Đông Bắc Hoa Kỳ.
Được thành lập năm 1861 nhằm đáp ứng như cầu công nghiệp hóa của Hoa Kỳ, dựa trên mô hình viện đại học bách khoa và nhấn mạnh đến việc giảng dạy trong phòng thí nghiệm. M.I.T ban đầu nhấn mạnh đến các ngành công nghệ ứng dụng ở bậc đại học và sau đại học, và chính điều này giúp thiết lập sự hợp tác gần gũi với các công ty công nghiệp. M.I.T đã đồng hành với và giúp thúc đẩy thời đại kỹ thuật số. 
Khác với hầu hết các trường đại học trên thế giới, tại MIT, số lượng sinh viên sau đại học nhiều hơn sinh viên đại học (chiếm khoảng 60% tổng số sinh viên). Nhiều chương trình sau đại học được xếp trong số 10 chương trình hàng đầu của toàn nước Mỹ.
3. Đại học Brown (Brown University) đ
ược thành lập năm 1764 tại Providence, Rhode Island, ban đầu là cao đẳng Rhode Island, thuộc thành phố Philadelphia. Đây là trường tư thục với tổng số sinh viên theo học hơn 8,000. Trường cấp bằng cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ, bằng chuyên ngành đầu tiên trong hơn 120 lĩnh vực như khoa học xã hội, kiến trúc, y tế cộng đồng, kinh doanh & quản lý kinh tế, hóa học, địa chất v.v. Những khóa học được tổ chức giảng dạy thông qua các trường: y khoa Brown, cao học Brown, nghệ thuật tự do & khoa học.
Và nhiều trường Đại học khác tại thành phố Boston, New York, Washington DC, Philadelphia.
Chương trình DU HỌC IVY LEADERSHIP tại Boston, Mỹ hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn học viên sự trải nghiệm tuyệt vời, giúp các bạn có được định hướng đúng đắn cho quá trình đi du học sau này.
Hãy ĐĂNG KÝ NGAY để được tư vấn thông tin và nhận ƯU ĐÃI tốt nhất.
Link đăng ký trực tuyến: https://goo.gl/forms/RnOtRweehTwXQdig2
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Ms: Đặng Thị Hồng Thắng
Tel: 024-38563886/0913507354
Email: customerservices@oxford.edu.vn
Website: http://oxford.edu.vn