Bùng nổ hè 2019 với Summer Camp London

Năm nay hãy biến mùa hè thành kỷ niệm không quên với London Explorer Summer Camp - một kế hoạch hoàn hảo vui chơi vừa học tập lại được đi chu du thế giới. Hãy cùng khám phá London – thủ đô của xứ sở sương mù với nhều điều thú vị đang chờ phía trước. 

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRẠI HÈ
Địa điểm:  London
Thời gian: 2 tuần từ ngày 06/07/2019 - 21/07/2019
Yêu cầu: Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
Tuổi: 09 - 17 tuổi
Thời hạn đăng ký: trước ngày 10/04/2019

Vẻ đẹp khó cưỡng của London - xứ sở sương mù - một điểm đến tuyệt vời cho hè năm nay

 
THAM GIA TRẠI HÈ SUMMER CAMP LONDON được gì?
1. Phát triển kỹ năng tiếng Anh
Cải thiện khả năng tiếng Anh thông qua các hoạt động trong và ngoài lớp học.  Ngoài các bài học trên lớp các học sinh sẽ có cơ hội đươc cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh thông qua nhiều hoạt động ngoại khoá, hoạt động xã hội.
2. Trở thành các học sinh năng động
Tham gia vào các hoạt động ngoại khoá giúp các học sinh phát triển khả năng hiểu biết về văn hoá – xã hội, mở rộng phạm vi hiểu biết. Đó là các tiêu chí mà các trường Đại học top đầu thế giới đang tìm kiếm.
4. Thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại TP. London
Khám phá TP London xinh đẹp cùng với các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Anh Quốc như đồng hồ Big Ben, Cung điện Buckingham, bảo tàng lịch sử hay đi dạo dọc bờ sông Thame và tận hưởng bầu không khí náo nhiệt  tại một thành phố phát triển bậc nhất châu Âu.
5. Nhận chứng nhận hoàn thành khóa học từ CATS
Chương trình được thiết kế với 15 giờ học Tiếng Anh trên lớp mỗi tuần, học sinh sẽ tham gia khóa học tiếng Anh tổng quát được thiết kế để giúp học sinh thực hành sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, giúp cải thiện sự tự tin, lưu loát và chính xác về mặt ngữ pháp. Sau khi kết thúc khóa học, học sinh sẽ được đánh giá từ giáo viên để có thể nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học từ CATS (CATS College of London)

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT


 
ĐĂNG KÝ tại: https://goo.gl/forms/q39WhhEbAjNPMILO2
Hoặc đăng ký trực tiếp tại TẦNG 3 - Toàn nhà TOP OFFICE, tòa nhà 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

LIÊN HỆ: 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 024-22112691
Hoặc Ms Thắng:
0913.507.354 - Email: thangdh05@gmail.com