Du học hè Anh quốc – đăng ký sớm để nhận ưu đãi 10 triệu đồng

Chương trình du học quốc tế 2020 - Đăng ký du học hè Anh quốc trong tháng 12 và tháng 1 để nhận được ưu đãi lớn nhất từ chương trình.

Tổng quan
Nước Anh là trung tâm văn hóa, nền kinh tế phát triển lớn nhất thế giới. Vương quốc Anh, với một quá trình phát triển lâu dài, các địa điểm du lịch xinh đẹp có thể hút hồn bất cứ khách du lịch nào dù là khó tính nhất. Chắc chắn mỗi giây phút trải nghiệp trên đất nước giàu truyền thống văn hóa này sẽ làm các bạn học sinh cảm nhận được sự ấn tượng, khác lạ mà không có bất kỳ nơi nào khác có thể mang đến được. Bên cạnh đó các học sinh có cơ hội tìm hiểu về nền văn hoá và giáo dục Anh Quốc và trải nghiệm môi trường học tập thực sự tại một trường học và tham gia các lớp học phát triển kỹ năng tiếng Anh, chuẩn bị cho các ngày hội tuyển sinh của các trường đại học và cao đẳng tại Anh Quốc trong tương lai.

Chương trình Du học HÈ được cung cấp bởi Cambridge Education Group- với hệ thống các trường trung học nội trú lâu đời nằm ở trung tâm TP. London và TP. Brighton và TP. Canterbury nơi hàng năm đón tiếp hàng ngàn học sinh trên thế giới đến theo học chương trình PTTH và A level và các chương trình dự bị đại học.

 

Chương trình học

Thời gian: 2 tuần: Đợt 1: cuối tháng 6/2020. Đợt 2: Trung tuần tháng 7/2020
Lứa tuổi: 09-17 tuổi
Thời hạn đăng ký: trước ngày 30/04/2020

Chương trình được thiết kế với 15 giờ học Tiếng Anh trên lớp mỗi tuần, các bài học được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và theo trình độ của các em học sinh để giúp các em thực hành sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, giúp cải thiện sự tự tin, lưu loát và chính xác về mặt ngữ pháp ngữ điệu. Sau khi kết thúc khóa học, học sinh sẽ được đánh giá từ giáo viên để có thể nhận được chứng nhận hoàn thành khóa học từ Cambridge Education Group.

Các bạn đăng ký tại đây để nhận được lịch trình chi tiết.


Buckingham Palace là một trong những địa điểm mà các bạn trẻ sẽ được khám phá trong chuyến đi Du học hè Anh quốc 2020

Các hoạt động vui chơi thường được diễn ra sau lớp học, các em có cơ hội tham gia các hoạt động buổi chiều, buổi tối và các hoạt động cuối tuần bao gồm: đi thăm các địa điểm lịch sử và văn hóa được pha trộn giữa các quốc gia với cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thể thao và mua sắm tại các trung tâm mua sắm hiện đại nhất tại London. Ngoài ra các em còn có cơ hội tham gia các câu lạc bộ như: CLB sức khỏe, nghệ thuật, ăn uống, thể thao,… Bên cạnh đó các hoạt động ngoại khoá cho phép học sinh có cơ hội. Đồng hồ Big Ben, Cung điện Buckingham, Bảo tàng lịch sử hay đi dạo dọc bờ sông Thame và tận hưởng bầu không khí náo nhiệt tại một thành phố phát triển bậc nhất châu Âu.


broken heartCHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI NHẬN ĐĂNG KÝ TRƯỚC 30/01/2020:ƯU ĐÃI 10 TRIỆU ĐỒNGbroken heart

Đăng ký trước 30/01/2020 tặng ưu đãi lên tới 10 triệu đồng bao gồm:
+ Miễn phí Phí xin visa
+ Khoá học TA học Thuật hoặc Luyện THI IELTS.

Link đăng ký khóa học tại đây: https://goo.gl/forms/q39WhhEbAjNPMILO2

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Hotline 024-22112691 (Ms Thắng) - Email: thangdh05@gmail.com
Hoặc tại trực tiếp tại Trung tâm Oxford English UK Vietnam để được tư vấn cụ thể.
Địa chỉTầng 3, 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.