Oxford English UK tổ chức đánh giá năng lực sử dụng Tiếng Anh cho nhân viên tập đoàn YoungOne - Hàn Quốc

Trong ngày 6/5/2020, Oxford English UK phối hợp cùng Tập đoàn YoungOne - Hàn Quốc tại Nam Định tổ chức buổi kiểm tra đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh cho toàn thể nhân viên của tập đoàn.
  Trong nhiều năm qua, Oxford English UK là đơn vị đối tác chiến lược đồng hành cùng tập đoàn YoungOne - Hàn Quốc trong công tác sát hạch trình độ Tiếng Anh định kỳ hàng năm cho các nhân viên tại công ty.
                         Nhân viên công ty YoungOne trong giờ kiểm tra Tiếng Anh
                               Nhân viên công ty YoungOne trong giờ kiểm tra Tiếng Anh

 Đến hẹn lại lên, ngày 6/5/2020, tập đoàn YoungOne - Hàn Quốc tại Nam Định cùng Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK đã tổ chức thành công, nghiêm túc “Kỳ sát hạch năng lực Tiếng Anh” cho 82 nhân viên khối văn phòng đang làm việc tại tập đoàn.
Với mục tiêu hỗ trợ tập đoàn YoungOne - Hàn Quốc đánh giá chính xác năng lực Tiếng Anh của nhân viên, Oxford English UK đã cử đoàn công tác gồm các thầy cô Việt Nam và 02 giảng viên Bản Ngữ để kiểm tra đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết của 82 nhân viên. Buổi sát hạch đã diễn ra nghiêm túc và thành công với sự phối hợp nhịp nhàng giữa đoàn công tác của Oxford English UK và các cán bộ, nhân viên tập đoàn YoungOne - Hàn Quốc tại Nam Định.
 
 Youngone là Tập đoàn dệt may đến từ Hàn Quốc với hàng loạt các nhà máy có quy mô lớn tại Nam Định, Bắc Giang, Hưng Yên, Sóc Trăng. Tại Nam Định, Youngone sở hữu các nhà máy có quy mô lớn nhất Nam Định, đóng góp đáng kể vào ngân sách địa phương. Tập đoàn YoungOne - Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh sản xuất, gia công các mặt hàng dệt kim - dệt may, túi xách - ba lô, giày dép cho các thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới như The North Face, Nike, Adidas... và nguyên phụ liệu cho ngành công nghiệp thời trang. Ngoài trụ sở chính tại Seoul - Hàn Quốc, hệ thống nhà máy của Tập đoàn trải dài tại các nước Bangladesh, Trung Quốc, Elsalvador, Việt Nam,...với quy mô tới hàng trăm nghìn công nhân.
 
  Với đặc thù công việc liên tục tiếp xúc với đối tác nước ngoài, sử dụng Tiếng Anh thành thạo là một trong những kỹ năng quan trọng của cán bộ, nhân viên làm việc tại đây.
 
 Để đánh giá chính xác trình độ Tiếng Anh cũng như nâng cao năng lực ngoại ngữ của nhân viên, Ban lãnh đạo YoungOne - Hàn Quốc đã phối hợp với Trung tâm Oxford English UK tiến hành các các bài kiểm tra đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh cho nhân viên một cách nghiêm túc. Dựa trên kết quả sát hạch công ty sẽ tiến hành xây dựng định hướng đào tạo cũng như sử dụng nguồn lực một cách tối ưu nhất.
 
  Một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi sát hạch định kỳ năm nay:
                    Buổi sát hạch được diễn ra một cách nghiêm túc
                                  Buổi sát hạch được diễn ra một cách nghiêm túc

                    Các nhân viên được kiểm tra khả năng giao tiếp
                                  Các nhân viên được kiểm tra khả năng giao tiếp

                    Đội ngũ cán bộ khảo thí của Oxford English UK
                                Đội ngũ cán bộ khảo thí của Oxford English UK

 Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Oxford English UK luôn tự hào là đơn vị đào tạo Tiếng Anh chất lượng. Bên cạnh đó, Trung tâm còn là đơn vị đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam trong việc Đào Tạo Tiếng Anh và các khoá học kinh doanh cho cán bộ, công nhân viên.
 
 Trung tâm rất vinh dự được đồng hành cùng YoungOne trong thời gian vừa qua và hi vọng sẽ tiếp tục trở thành đối tác tin cậy của quý công ty.