Tổng kết hội thảo "Tiếng Anh - khó khăn của bạn, giải pháp của chúng tôi"

   Ngày 02/11/2016, tại Hội trường nhà B, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam và Trung tâm tiếng Anh nâng cao (AEC), trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề “Tiếng Anh – khó khăn của bạn, giải pháp của chúng tôi”. Đây là hoạt động phối hợp đầu tiên sau khi thỏa thuật hợp tác đào tạo giữa hai trung tâm được ký kết.

         

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên, giảng viên  trong trường, cùng với các vị khách mời đến từ ban Giám hiệu nhà trường và đại diện hai trung tâm. Đặc biệt, hội thảo hân hạnh có sự góp mặt của hai vị khách đặc biệt là anh Nguyễn Ích Vinh – Tổng giám đốc công ty CP xuất khẩu phần mềm Tinh Vân và cô nàng hot girl Lê Ngọc Hoài An – với khả năng tiếng Anh siêu giỏi.

Hội thảo đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức chuyên sâu và vô cùng bổ ích trong việc tìm ra những khó khăn trong việc học tiếng Anh cũng như cung cấp các giải pháp nhằm khắc phục những khó khăn đó. Hội thảo còn là nơi chia sẻ những kinh nghiệm học và giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp đào tạo tiếng Anh OIE – phương pháp đào tạo độc quyền của trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam.

Mở đầu chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hùng – Trưởng khoa tiếng Anh 4, Giám đốc trung tâm tiếng Anh nâng cao (AEC), trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội lên phát biểu khai mạc chương trình hội thảo.

     

Thầy Nguyễn Ngọc Hùng – Giám đốc trung tâm tiếng Anh nâng cao (AEC)  chia sẻ về thực trạng học tiếng Anh hiện nay tại Việt Nam

Trong chương trình, các khách mời lần lượt chia sẻ những thông tin về thực trạng học tiếng Anh hiện nay của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm của bản thân trong việc học và dạy tiếng Anh.

     

Anh Nguyễn Ích Vinh – Tổng giáo đốc Công ty CP Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân

Đặc biệt, anh Nguyễn Ích Vinh còn cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích trong vấn đề tìm việc làm của các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp nói chung và tạo cơ hội làm việc trong công ty của anh nói riêng. Các bạn đến với công ty của anh chỉ cần có chứng chỉ quốc tế TOEIC hoặc IELTS là sẽ được ưu ái hơn các bạn khác rất nhiều.

                                 

Thầy John Kelsey chia sẻ về phương pháp đào tạo tiếng Anh OIE

Thầy John Kelsey và Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hùng cũng đem đến cho các bạn sinh viên những thông tin quan trọng về phương pháp đào tạo tiếng Anh OIE (Oxford Immersion English). Đây là phương pháp đào tạo giúp người học phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua việc học các kiến thức về văn hóa, xã hội, khoa học bằng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Điểm mạnh của phương pháp này là phát triển khả năng giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh học thuật một cách chuyên sâu, và giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn.

Cô nàng hotgirl An Japan cũng nhấn mạnh rằng việc học bằng phương pháp này rất tích cực và hiệu quả. Bản thân An cũng đã áp dụng phương pháp này trong việc học tiếng Anh, “Mình rất thích tiếng Anh và mình cũng nhận thấy rằng học tiếng Anh bằng phương pháp OIE mang lại hiệu quả rất lớn”.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội đưa ra những thắc mắc của mình dành cho các vị khách mời với những câu hỏi rất thú vị.

Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng những phần quà rất hấp dẫn mà trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam và trung tâm tiếng Anh nâng cao (AEC) giành tặng. Đó là một học bổng toàn phần trị giá 2.000.000 đồng và các voucher trị giá 1.000.000 đồng và 500.000 đồng.

                              

Thầy Nguyễn Ngọc Hùng và thầy John Kelsey trao phần thưởng cho các bạn sinh viên

Oxford English UK Vietnam và trung tâm tiếng Anh nâng cao (AEC) xin chân thành cảm ơn các vị khách mời, các quý thầy cô, cùng toàn thể các bạn sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã đến và tham dự hội thảo “Tiếng Anh – khó khăn của bạn, giải pháp của chúng tôi”. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động của 2 trung tâm trong các chương trình tiếp theo.