Các khóa học tiếng Anh tại cơ sở Oxford- Thanh Hóa

Trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam với kinh nghiệm 20 năm giảng dạy tiếng Anh, luôn thấu hiểu được nhu cầu cũng như đưa ra cho các bạn phương pháp học tiếng Anh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
Khóa học Nội dung
Tiếng Anh trẻ em (6-12t) Phương pháp đào tạo được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với từng độ tuổi trong nhóm này.Trẻ được học bằng tất cả các giác quan, kết nối giữa bài học với hình ảnh và vật thật, từ đó kích thích trí nhớ của trẻ.
Chú trọng rèn luyện và uốn nắn phát âm và ngữ điệu chuẩn cho các em.
- Chương trình kết hợp giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên chuyên Tiếng Anh người Việt còn giúp các em học sinh khá giỏi có trình độ cao được làm quen với hệ thống bài thi trong nước và quốc tế.

Trình độ: Starter 1,2,3,4
Mover 1,2,3
Flyer
Thời lượng từng trình độ (giờ): 60 h/2h/buổi
Tiếng Anh cho học sinh THCS- Oxford Junior (12-16t) Khoá học được thiết kế cho các em học sinh THCS có độ tuổi từ 12-16 tuổi. Trong khoá học này các em sẽ đươc:
·       Tập trung phát triển kỹ năng Nói, Viết và phát âm chuẩn thông qua sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ 
·       Phát triển kỹ năng học thuật (tư duy phản biện, phân tích…).Làm quen với các dạng câu hỏi và bài thi của Cambridge test và IETLS test, cũng như các dạng bài tập nâng cao trong các chương trình học tiếng Anh  tại trường phổ thông.
·       Trình độ: Elementary/ Pre-intermediate/ Intermediate/ Advanced
·       Thời lượng từng trình độ (giờ): 60h/ 2h/ buổi
 
Tiếng Anh giao tiếp trôi chảy Chương trình học được thiết kế trong 150 giờ cung cấp cho người học một môi trường học tập Anh ngữ hiệu quả với các tình huống giao tiếp đa dạng, giúp người học phản xạ tiếng Anh trôi chảy và tự nhiên hơn, từ đó tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh.  
Môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh từ những giáo viên bản ngữ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm giúp học viên làm quen dần và tiếp xúc với ngôn ngữ bản địa, các tình huống giao tiếp được lồng vào các đề tài hàng ngày từ đó rèn luyện khả năng suy nghĩ và phản xạ bằng tiếng Anh.
Sau khi hoàn thành chương trình học (cả 3 khóa), người học có thể đạt trình độ tiếng Anh B1-B2, tương đương IELTS 5.0, TOEIC 560-600
Thời gian của các khóa học 
Beginner  học trong  60h
Pre-Intermediate I  học trong 45h
Pre-Intermediate II học trong 45h
Tiếng Anh giao tiếp nâng cao Là khoá học được thiết kế dành cho các bạn đã có nền tảng tiếng Anh cơ bản, muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh,nghe nói trôi chảy cũng như đọc hiểu và viết ở mức độ nâng cao. Ngoài việc ôn lại các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng Tiếng Anh nền tảng, học viên sẽ được tiếp tục mở rộng vốn từ, cấu trúc câu phức tạp cũng như thử thách phản xạ nghe nói ở mức độ sâu, khó, và dài hơn. Sau khoá học, học viên có thể tự tin giao tiếp trôi chảy với bạn bè & đồng nghiệp quốc tế cũng như sẵn sàng kiến thức để dự thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với điểm số cao.
Các trình độ và thời lượng khóa học 
Intermediate 1 học trong 45h
Intermediate 2 học trong 45h
Advanced        học trong 45h
Luyện thi IELTS Các lớp luyện thi IELTS với đội ngũ giáo viên giảng dạy IELTS nhiều năm kinh nghiệm đã hướng dẫn cho rất nhiều bạn học viên đạt chứng chỉ IELTS 7.0+.  bao gồm các khóa học:
IELTS WAWRMING UP học trong 60h
IELTS ACCELERATION học trong 120h
IELTS COMPETENCE học trong 120h
 

Cam kết điểm số đầu ra đối với các chương trình luyện thi IELTS
Đối tượng cam kết:
Các học sinh có tỷ lệ tham dự các buổi học từ 90% thời lượng trở lên
Làm đầy đủ bài tập được giao trên lớp và ở nhà
Có thái độ học tập tích cực
Đóng học phí đầy đủ theo lộ trình cam kết  1 lần trước khi khoá học bắt đầu

Phạm vi cam kết: Oxford cam kết sẽ đào tạo và hỗ trợ học viên đạt được mục tiêu điểm số theo lộ trình các khoá học mà Oxford đề ra. Nếu học viên khi kết thúc khoá học đi thi không đạt được điểm số mục tiêu, Oxford cam kết sẽ tiếp tục đào tạo cho đến khi học viên đạt được số điểm mục tiêu mà không thu thêm 1 khoản lệ phí nào.

Chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam cơ sở Thanh Hóa
Lô 474, CL12, MBQH 121 Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
Hotline: 093 135 37 39
Fanpage: https://www.facebook.com/Oxfordthanhhoa/

 

Các tin liên quan