Mê mẩn với thành phố Toronto - Canada vạn người đến

Được mệnh danh là trái tim của nước Canada và là một trong những thành phố đa văn hóa lớn nhất trên thế giới và là đại đô thị an toàn nhất của Bắc Mỹ, không khó để Torondo là thành phố khiến các bạn trẻ mê mẩn và ngày càng tìm đến để du lịch và vui chơi nhất là trong các dịp hè.  

Môi trường tuyệt vời theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng

Torondo là một thành phố lý tưởng để đến vì những lý do sau - có thể các bạn sẽ bất ngờ đấy:

Top 4 “buzziest cultural capitals” ( được đánh giá bởi Vogue Magazine 2013)
- Top 5 nơi đáng đến để thăm nhất thế giới (theo Conde Nast Traveler 2013)
- Top 10 nơi đáng để đến nhất Bắc Mỹ ( theo Stylist Magazine 2013)
- Nơi có tỉ lệ tội phạm thấp nhất Canada (theo bảng thống kê báo cáo tội phạm Canada  năm 2010).

Là người du lịch hoặc đang tìm kiếm cho mình một cơ hội để được đi du học thì yếu tô đầu tiên mà bạn nghĩ đến là vấn đề cảnh vật và xã hội. Với những chỉ số trên quá đủ để chứng minh Torondo là một môi trường, là một điểm đến lý tưởng nhất dành cho ai có ý định đi du lịch. Đây là một thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ. 

Văn hóa đa dạng:

Nói đến Torondo, có gần 50% dân số là người nước ngoài, vì vậy đã tạo nên một bức tranh đa sắc tộc tại nưoi này. Tại đây, có vô vàn những khu phố của các dân tộc như: China Town, Greektown, Corso Italia, Kensington Market, Little Italy, Koreatown, Little India,… Chỉ cần đến đây một vài ngày, bạn đã có thể đi chu du tham quan được rất nhiều văn hóa sắc tộc khác nhau tại Torondo đấy

Một góc China Town tại Torondo

Thành phố của du lịch

Để thu hút khách du lịch thì không phải tự nhiên mà Torondo chỉ bằng những nền văn hóa đa dạng mà được. Torondo dễ dàng thu hút khách du lịch bằng các địa điểm du lịch của mình. Do mang một nền văn hóa đa dạng nên các địa điểm du lịch ở đây không chỉ gói gọn trong một lĩnh vực như thiên nhiên hay các công trình nhân tạo

Tháp truyền hình nổi tiếng Torondo - điểm đến thu hút khách du lịch

 
Một số địa điểm du lịch nổi bật tại Torondo: 
-  Torono có tháp truyền hình Toronto – đây là tòa tháp đơn cao nhất thế giới (cao gấp đôi tháp Eiffel nước Pháp và gấp ba lần so với đài tưởng niệm Washington nước Mỹ).
-  Nơi đây có khu phố mua sắm sầm uất phía dưới trung tâm của thành phố, được công nhận là khu phố mua sắm ngầm lớn nhất thế giới.
-  Bảo tàng Ontario được xếp vào một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn ở Bắc Mỹ, có trưng bày đến 24.000 hiện vật.
-  Nơi đây còn có cầu cảng Habourfront sầm uất, mỗi năm thu hút hàng triệu khách du lịch đến tham quan và nghỉ mát, cùng với hệ thống cửa hàng, chợ trời,phòng tranh, nhà hát, bến du thuyền và sân khấu ngoài trời. 

Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới


Vẻ đẹp mỹ lệ của thư viện Torondo - thư viện lớn thứ 3 tại Bắc Mỹ

Nhắc đến Torondo chúng ta không thể không nhắc tới chất lượng giáo dục ở đây vì nơi đây tạp chung các trường đại học có chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới. Có thể kể đến các trường đại học nổi tiếng như:

Đại học Toronto
Đại học Ryerson
Đại học OACD
Đại học York
Đại học Guelph – Humber
Đại học quốc tế Toronto IFP
Học viện Michener
Trong đó Đại học Toronto được biết đến là đại học xưa nhất, lớn nhất của tỉnh bang Ontario và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở Canada với hơn 70,000 sinh viên đang theo học từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

----
Nếu bạn đang có ý định tìm cho con mình một nơi để vừa học tiếng anh vừa khám phá thế giới thì hãy tìm hiểu về địa điểm Torondo này của Canada này nhé. Hoặc các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về summer camp tại Torondo tại đây:

Đăng ký tham gia chương trình Trại Hè Quốc Tế tại: https://goo.gl/forms/q39WhhEbAjNPMILO2