Tìm hiểu về học viện Cambridge Academy Boston, Mỹ

Du học hè IVY LEADERSHIP tại Boston, Mỹ 2018 tại học viện Cambridge Academy sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bất kì học sinh nào tham gia.
Học sinh tham gia chương trình du học Mỹ sẽ có 2 tuần trải nghiệm học tại học viện Cambrigde Academy tại thành phố Boston.
Học viện Cambridge Academy (CATS) tại Boston, Mỹ là một thành viên Cambridge Education Group, tổ chức giáo dục nổi tiếng tại Anh. CATS Academy là một hệ thống các trường trung học nội trú uy tín được thành lập từ năm 1952 và đã khẳng định được tên tuổi của mình cho tới nay.
Học viện CATS Academy Boston là một trường phổ thông tư thục được thành lập năm 1983, tại thành phố Boston, thành phố học thuật nổi tiếng của Mỹ.


CATS Boston chuyên đào tạo chương trình trung học nội trú dành cho học sinh có hoài bão vào những trường đại học hàng đầu tại Mỹ như ĐH Havard, Princeton, Pennsylvania …

Điểm nổi trội của CATS Academy Boston:
  • Đây là một trong các trường nội trú hàng đầu về chất lượng đào tạo, được 96/100 trường Đại học hàng đầu công nhận.
  • Số lượng học sinh đa dạng, đến từ 85 nước khác nhau, là môi trường lý tưởng để học hỏi văn hóa, cách sống, kết bạn với bạn bè Quốc tế cũng như trau dồi các kỹ năng trong quá trình đi du học.
  • Lớp học nhỏ, đảm bảo cho các học viên được quan tâm từ giáo viên từ đó có những tiến bố và đạt được những thành tích trong học tập.
  • Đội ngũ giảng dạy được quản lý chất lượng, mang tính quốc tế
Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=AcOzpfZQBBw
Bạn có muốn TRẢI NGHIỆM mùa hè này tại đây?
Hãy đăng ký ngay với chúng tôi để có những ƯU ĐÃI tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Ms: Đặng Thị Hồng Thắng
Tel: 024-38563886/0913507354
Email: customersupport@oxford.edu.vn
Website: http://oxford.edu.vn