3 HÌNH THỨC LUYỆN THI IELTS PHỔ BIẾN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

3 HÌNH THỨC LUYỆN THI IELTS PHỔ BIẾN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

IELTS đã dần phủ sóng rộng rãi không chỉ ở học đường mà cả trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Các hình thức luyện thi IELTS không mới với đa số nhưng hãy cùng OXFORD phân tích kỹ hơn về 3 hình thức luyện thi IELTS cơ bản dưới đây dành cho người mới:

Đầu tiên, khi nhắc đến luyện thi IELTS người ta sẽ nghĩ ngay đến việc học trực tiếp tại các trung tâm anh ngữ có người nước ngoài đứng lớp phần lớn và các giáo viên Việt Nam có trình độ. Tại trung tâm, học viên sẽ học trực tiếp theo giờ phụ thuộc vào từng lớp được phân chia nên bạn phải tự sắp xếp thời gian hợp lý. Học trực tiếp với giáo viên bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp, nhanh chóng các vấn đề bài học còn thắc mắc. Các kỹ năng Nghe, Nói vốn khó nhằn với người mới bắt đầu sẽ phần nào đơn giản hơn khi có sự hỗ trợ tức thì tại lớp học. Sau giờ học, giáo viên sẽ đánh giá sơ qua được năng lực của bạn giúp bạn cải thiện mỗi ngày.

Hình thức luyện thi IELTS thứ hai khá phổ biến đó chính là học lớp học Online qua các phần mềm trực tuyến khi bạn ở xa hoặc gặp khó khăn trong việc đi lại. Trương trình và cách thức không quá khác biệt nhiều so với học trực tiếp tại các trung tâm. Khi học online, bạn phải chuẩn bị các thiết bị như điện thoại, máy tính, laptop,.. có kết nối mạng. Vì thế, rủi ro khi đang học mà mất mạng hay hết pin thiết bị sẽ có thể xảy ra, việc delay tín hiệu phụ thuộc vào đường truyền mạng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng buổi học.

Cuối cùng là tự luyện thi IELTS qua các video bài giảng và tài liệu đang dần trở thành xu hướng khi kinh tế gặp khó khăn. Bạn vẫn có nhu cầu muốn học IELTS nhưng chi phí khi ôn luyện bằng hai hình thức trên quá cao so với điều kiện cá nhân thì nên chọn phương án này. Chi phí thấp, các video bài giảng được sản xuất bởi các giảng viên có kinh nghiệm, an tâm về chất lượng, tài liệu phong phú, kiến thức cô đọng sát với thực tế nhất. Đặc biệt nhất đó chính là bạn có thể tự học mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị có kết nối internet. Với hình thức này, người học sẽ phải thật sự chăm chỉ và nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu.

Mỗi hình thức luyện thi IELTS đều có lợi thế và hạn chế riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mình hãy chọn ra hình thức phù hợp để nâng cao kiến thức của mình. Dù là học ngoại ngữ hay môn học gì bạn cũng cần chăm chỉ và hết mình với mục tiêu đã đề ra. Oxford English Uk Vietnam cung cấp cả 3 hình thức học ở trên, nếu còn lăn tăn hãy nhắn tin với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.