SSAT - bài thi không thể thiếu giúp con du học Mỹ

Bài thi SSAT (Secondary School Admission Test – SSAT) là bài thi tuyển sinh chuẩn hóa để xin học vào các trường phổ thông tại Mỹ. Học sinh Việt Nam thường chuẩn bị luyện thi SSAT từ năm lớp 7, lớp 8 và lớp 9 để có thể thi thật vào năm lớp 8 hoặc lớp 9. Thời gian trung bình để xây dựng kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm SSAT tốt kéo dài từ 3 đến 6 tháng.
Bạn/con bạn đang có dự định nộp đơn xin học vào các trường trung học hàng đầu nước Mỹ? Luyện thi SSAT tại Oxford với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm chính là giải pháp cho bạn!
 
Mục đích khóa học
Khoá học SSAT tại Oxford với mục tiêu cho các học viên có được điểm số cao nhất trong thời gian học tập ngắn nhất và hiệu quả nhất. Cánh cửa các trường trung học lớn tại Mỹ không còn quá xa vời với điểm số SSAT "trong mơ" sau khoá học!

Tại sao nên chọn Oxford?
Trung tâm Anh ngữ Oxford UK Việt Nam
Là thành viên của Oxford English U.K. Limited có trụ sở tại: số 57 Oxford Road, Banbury, Oxfordshire, England.
Oxford English UK Vietnam được chứng nhận là đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về đào tạo của tổ chức City & Guild.
Có kinh nghiệm gần 20 năm trong đào tạo tiếng anh cho người Việt, 100% giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Úc, Canada có bằng cấp quốc tế.

Chắp cánh ước mơ du học cho hàng nghìn du học sinh
Đội ngũ giảng viên cao cấp: đội ngũ giảng viên dạy SSAT tại Oxford đều là giảng viên hàng đầu trong việc luyện thi SSAT. Giảng viên của chúng tôi đều tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu thế giới như ĐH Cambridge, ĐH Stanford…, cũng như từng có kinh nghiệm hướng dẫn apply thành công cho hàng trăm học sinh giỏi tại Việt Nam vào các trường phổ thông/nội trú hàng đầu tại Mỹ, và đều phải vượt qua kỳ kiểm tra và đào tạo rất khắt khe để được phép giảng dạy tại Oxford.

Chương trình & chiến lược học hiệu quả và phù hợp, hướng tới việc phát huy các điểm mạnh và cải thiện các kỹ năng còn yếu của học viên.
Khoá học luyện thi SSAT một thầy một trò với hiệu quả cao.
 
SSAT dành cho ai?
Học sinh có dự định và nguyện vọng được học tập tại các trường trung học nội trú tư thục, hoặc các trường phổ thông tại Mỹ sẽ cần phải thi SSAT. Cán bộ tuyển sinh sử dụng kết quả thi SSAT để đánh giá khả năng học tập hiện tại và trong tương lai của học sinh.
 
Bộ phận tư vấn - Trung tâm Oxford English UK Vietnam
Địa chỉ: Tầng 3, số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 2211 2691
Email:customerservice@oxford.edu.vn