Thành phố Boston, 1 trong 11 điểm đến hấp dẫn nhất tại Mỹ

Boston, một trong những thành phố hấp dẫn nhất tại Mỹ. 

Được thành lập từ năm 1630 bởi người Anh, thành phố Boston nằm trên bán đảo Shawmut, bang Massachusetts, Mỹ và hiện có khoảng 655,000 cư dân. Đây chính là một trung tâm kinh tế - văn hoá của vùng New England, một vùng đất giàu giá trị lịch sử. Sự ảnh hưởng của văn hoá châu Âu vẫn còn đậm nét khi bạn có thể tìm thấy kiến trúc Georgia xen kẽ những toà nhà chọc trời kiểu Mỹ.
Boston cùng với các khu vực lân cận khác nằm trong Khối Thịnh vượng chung của bang Massachusetts tạo nên Greater Boston – khu đô thị lớn thứ 10 nước Mĩ.
Thành phố còn được mệnh danh là "thủ đô tri thức" của Mỹ, điểm đến không thể bỏ qua của các bạn đang có ý định du học Mỹ.
Thành phố Boston có hơn 100 trường đại học và cao đẳng, và hiện có hơn 250,000 sinh viên quốc tế đang theo học tại Boston. Tất cả các trường đại học đều là trường tư, trừ trường đại học công lập University of Massachusetts Boston và hai trường cao đẳng cộng đồng là Roxbury Community College và Bunker Hill Community College.
Rất nhiều trường đại học danh giá của Mỹ toạ lạc tại Boston, trong đó có thể kể đến như Harvard University, Massachusetts Institute of Technology, Boston University và Brandeis University.

Đại học Harvard

Học viện MIT
 Thành phố Boston cũng là nhà của một số học viện và các trường nghệ thuật lớn, bao gồm Lesley University College of Art and Design, Massachusetts College of Art, trường School of the Museum of Fine Arts, New England Institute of Art và trường New England School of Art and Design (Suffolk University).

Lesley University College of Art and Design
Ngoài ra, Boston cũng nổi tiếng với những địa danh như:

Bảo tàng tổng thống Kenedy

Sân vận động Fenway Park

Freedom Trail 
Hãy đăng ký tham gia ngay chương trình du học hè IVY LEADERSHIP tại Boston, Mỹ để có cơ hội trải nghiệm cuộc sống, văn hóa, tìm hiểu các trường đại học tại nơi đây.
Thời gian đăng ký đến hết ngày 15/05/18.
Đăng ký sớm sẽ nhận được nhiều ƯU ĐÃI.
Link đăng ký tại đây


Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Ms: Đặng Thị Hồng Thắng
Tel: 024-38563886/0913507354
Email: customerservices@oxford.edu.vn
Website: http://oxford.edu.vn