Du học Mỹ với IELTS

Chứng chỉ IELTS chứng minh bạn có những kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để đi du học tại Mỹ. Hơn 3,000 tổ chức giáo dục và chương trình học tại Mỹ chấp nhận điểm IELTS. 

Các học viện, trường đại học lớn tại Mỹ đều công nhận IELTS phản ánh chính xác khả năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh của sinh viên. Chứng chỉ IELTS được:

- 25 trường Đại học hàng đầu tại Mỹ tín nhiệm

- Hệ thống trường Ivy League của Mỹ chấp nhận

- Áp dụng trong chương trình giảng dạy cho hầu hết sinh viên quốc tế của 50 trường Đại học hàng đầu tại Mỹ 
 
Điểm thi IELTS cao là 1 yếu tố thuận lợi giúp bạn được nhận vào trường đại học như mong muốn.

Đến với Khoá Luyện thi IELTS tại Oxford English UK Vietnam, bạn sẽ được học cách sử dụng tiếng Anh thành thạo, nhuần nhuyễn, tích luỹ và trau dồi những kỹ năng, chiến thuật hiệu quả để tăng điểm IELTS nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Đội ngũ giáo viên không chỉ là những người truyền đạt tri thức bổ ích mà còn là người tiếp thêm động lực học cho học viên trên con đường chinh phục IELTS. 

Các trường đại học tại Mỹ nói gì về IELTS:

“Tôi nghĩ IELTS là bài kiểm tra tốt nhất vì trường Đại Học Kansas State đang dùng bài kiểm tra này!”
Trường Đại Học Kansas State, Miranda Asebedo
 
“Trước khi quyết định chọn IELTS thay cho TOEFL, chính tôi đã thi IELTS và có thể cam đoan kỳ thi này được tổ chức rất chặt chẽ và nghiêm túc”
Trường Đại Học Columbia, New York James F Minter

“Chúng tôi đã chấp nhận IELTS kể từ năm 2002 và nhận thấy đây là bài kiểm tra trình độ Tiếng Anh hợp lệ. Chúng tôi đặc biệt hài lòng về phần thi nói.”
Trường đại học Minnesota, Dean Tsantir

“Sự phổ biến của IELTS trên toàn thế giới khiến kỳ thi này trở thành sự lựa chọn tối ưu. Chúng tôi rất hài lòng với những phản hồi từ các sinh viên quốc tế đang theo học tại trường.”
Giám đốc tuyển sinh Đại học California tại Los Angeles, Daniel J. Bennett